Cha đẻ PUBG bất ngờ "chia tay", chuyển sang dự án "PUBG Đặc Biệt"

Cha đẻ PUBG ông Brendan Greene vừa chính thức chuyển sang một dự án mới, hứa hẹn một game Battle Royale siêu độc cho game thủ.

Với game thủ PUBG, Brendan Greene đã không còn là một người xa lạ. Là người mở ra con đường cho PUBG nói riêng và Battle Royale nói chung, người đàn ông này luôn đứng vào hàng thần tượng của những trái tim hâm mộ thế giới ảo. Tuy nhiên với việc PUBG đã bước vào giai đoạn ổn định và có thể tự duy trì bởi đội ngũ PUBG Corp, ông Brendan Greene đã sẵn sàng bước sang một trang mới trong sự nghiệp của mình.

Theo đó vào hôm qua, ông đã chính thức không còn tham gia vào quá trình phát triển của PUBG nữa mà thay vào đó sẽ để lại hoàn toàn phần việc chính cho nhân sự của PUBG Corp. Hiện cha đẻ của PUBG sẽ chỉ giữ vai trò "Giám đốc cố vấn sáng tạo" cho nhiệm vụ tái tạo lại Map Erangel mà thôi. Tất nhiên không còn đảm nhiệm vai trò chính trong quá trình phát triển PUBG không có nghĩa là Brendan Greene sẽ rời bỏ Bluehole. Thay vào đó ông sẽ nắm giữ cương vị đầu tàu cho chi nhánh mới của công ty ở Amsterdam. Tại đây chi nhánh này sẽ giữ nhiệm vụ thực hiện dự án "PUBG Đặc Biệt" với mục tiêu "khám phá những khả năng mới của sự tương tác và kết nối trong không gian game".

Điều này có nghĩa là chi nhánh Amsterdam sẽ tiến hành nghiên cứu công nghệ và phong cách thiết kế game mới, biết đâu có thể mở đường cho một PUBG 2 trong tương lai thì sao?!

Ông Brendan Green phát biểu về hướng đi mới.

Hiện PUBG vẫn còn một dự án khác chưa chính thức ra mắt là PUBG Lite - Phiên bản miễn phí cấu hình nhẹ dành cho thị trường Đông Nam Á. Mọi thông tin liên quan sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Bạn đọc có thể tham gia cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam tại đây:

Cũng như cộng đồng PUBG Lite tại đây: