Chẳng ở đâu như Tru Tiên 3D, game thủ tỏ tình cùng crush “sến” như thế này đây

Chỉ có tại thế giới tiên hiệp của Tru Tiên 3D, mới sản sinh ra những chàng trai thả thính “đỉnh cấp” như vậy thôi.

Mới đây, một màn tỏ tình cực chất của chàng game thủ Tru Tiên 3D dành cho bạn gái của mình đã nhận được vô vàn lời khen giời của đông đảo game thủ Việt. Cụ thể, chàng trai này đã giành ra một lượng lớn thời gian online của mình để chuẩn bị một món quà đặc biệt cho bạn gái mình và cũng là người đã đồng hành cùng anh trong suốt khoảng thời gian “lăn lội” tại thế giới tiên hiệp của Tru Tiên 3D. Cụ thể, chàng trai có tên T.N đã bỏ ra khoảng thời gian không dưới 3 tiếng để đắm mình trong Gia viên – Một tính năng đặc sắc của Tru Tiên 3D được xây dựng dựa trên ý tưởng về một ngôi nhà nhỏ dành riêng cho game thủ, đây là tính năng đã cửa đổ hàng triệu game thủ khó tính trên cả nước trong suốt 2 năm tồn tại vừa qua của Tru Tiên 3D. Trở lại về màn tình của chàng thiếu niên kia, anh đã sử dụng trí tưởng tượng của bản thân và khả năng tư duy về hình học không gian để xây dựng lên những hình chữ được ghép từ hàng trăm bông hoa rực rỡ trong Gia Viên. Được biết, những con chữ này được làm ra từ những bông hoa do chàng trai kì công chế tạo từ những vật liệu trồng trọt trong nhiều ngày liên tiếp. Nội dung các hình chữ bao gồm: các chữ cái đầu trong tên của thật của cả 2 người, hình ảnh 2 trái tim đen xen, cùng với đó là con số 14/01 đây được cho là mốc thời gian ấn định lúc mà cả 2 đã dành tình cảm cho nhau. Đặc biệt, dòng chữ “Tru Tiên 3D nơi tình yêu bắt đầu” đã khiến hàng chục nghìn fan game của Tru Tiên 3D dành tặng lời khen tặng, tán dương không ngớt.

Toàn cảnh dòng chữ tỏ tình “Tru Tiên nơi tình yêu bắt đầu – T – P 14/01”Khi màn đêm buông xuống, những chiếc đèn (đạo cụ đặc chế của Gia Viên) cùng được thắp sáng lên chữ cái viết tắt tên 2 người.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, hàng trăm lượt bình luận của đông đảo game thủ Tru Tiên đã dành tặng lời khen có cánh cho chàng trai và đặc biệt gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cho cặp đôi dễ thương này.

Lời khen có cánh của game thủ Tru Tiên 3D dành tặng cho chàng trai.

Thông qua bài viết này mới thấy, game thủ của Tru Tiên 3D quả thực là những chàng trai sát gái thực sự, chứ không “thô cứng” như những gì mà người ngoài vẫn tưởng tượng. Cùng với đó là động lực to lớn dành cho các chàng trai, cô gái đang là game thủ của Tru Tiên 3D có thể tìm kiếm mảnh ghép còn thiếu của mình thông qua tự game siêu phẩm tiên hiệp này nhé. Hãy cố gắng, biết đâu noel này bạn sẽ không phải đi chơi một mình. Được chuyển thể từ đề tài tiên hiệp huyền ảo dựa trên tác phẩm cùng tên của nhà văn Tiêu Đỉnh, Tru Tiên 3D có những tình tiết kinh điển và nội dung của game được tái hiện sát nhất có thể với phiên bản tiểu thuyết – hành trình trưởng thành của một thiếu niên bình thường trong thế giới tiên hiệp huyền ảo. Mọi thông tin chi tiết mời quý đọc giả xem tại: