Cười tím người chuyện tình yêu của game thủ nhí - Từng bị cắm sừng bởi chính người yêu và bạn thân

Trong khi nhiều thanh niên hai mấy tuổi đầu còn chưa có mảnh tình vắt vai thì game thủ nhí 10 tuổi này đã kinh qua một lịch sử tình trường vô cùng hoành tráng.

Pokimane hay Imane Anys là cái tên khá nổi trong cộng đồng Fortnite. Không chỉ sở hữu nhan sắc hút hồn và quyến rũ, khả năng chơi game của cô cũng được xếp vào hàng đỉnh. Tài khoản YouTube cá nhân của Pokimane hiện đã có hơn 4 triệu lượt đăng ký, nơi cô thường xuyên đăng tải video chơi game hoặc chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình. Một trong những video thú vị nhất được nữ streamer đăng tải gần đây liên quan đến việc một game thủ nhí tâm sự với cô về chuyện tình yêu của mình. Lời kể ngây ngô cùng những câu chuyện tình đầy bi hài của cậu nhóc 10 tuổi này khiến Pokimane cùng khán giả không khỏi “cười rớt nước mắt.”

Khi chơi Fortnite ở chế độ Duo Mode, Pokimane được ghép cặp với một game thủ nhí 10 tuổi tên là “Ben”. Tâm sự với nữ streamer, Ben cho biết hiện cậu nhóc đã có bạn gái. Lần đầu tiên Ben gặp cô bạn gái này là thông qua Fortnite vào năm ngoái khi cậu nhóc mới có 9 tuổi. Nhưng câu chuyện tình yêu ảo này không hề suôn sẻ như mọi người nghĩ, nó cẩu huyết chẳng khác gì drama Hàn Quốc. Trong trận Fortnite đó thì tình cờ có một người chơi khác cũng tên là Ben cùng chơi với họ. Cô này quyết định từ chối lời đề nghị hẹn hò của cậu nhóc để quen với chàng “Ben kia”. Tuy nhiên, cậu Ben kia chỉ xuất hiện đúng một lần đó và liên tục offline suốt 5 tháng tiếp theo. Ben một lần nữa tỏ tình với cô gái này và nhận được lời chấp nhận sau hai tuần. Cả hai vẫn đang là người yêu của nhau cho đến thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, đây không phải là mối tình đầu tiên của cậu nhóc 10 tuổi này. Ben từng có bạn gái đầu tiên năm 8 tuổi nhưng cô bé đó đã “cắm sừng” cậu nhóc mà theo lời của Ben thì “đây là người bạn gái đáng ghét nhất mà tôi từng có.” “Cô ta không những ăn nói bậy bạ mà còn cắm sừng tôi. Cô ta đã hẹn hò với một trong những người bạn thân nhất của tôi. Kiểu như cô ta đã lừa dối cả hai chúng tôi vậy”, Ben kể. Chuyện thực sự sẽ chẳng có gì đáng buồn cười nếu nhân vật trong câu chuyện này chỉ là một cậu nhóc 10 tuổi. Quả đúng là tuổi trẻ tài cao, mới có dăm ba tuổi đầu mà đã có một lịch sử tình trường hoành tráng như này thì cũng đáng nể, nhỉ?!