Chernobylite kết thúc giai đoạn Early Access vào dịp hè năm 2021

Chernobylite - game kinh dị sinh tồn lấy bối cảnh Thảm hoạ Hạt nhân Chernobyl, sẽ chính thức ra mắt game thủ vào dịp hè năm 2021.

Chernobylite là một dự án game kinh dị, kết hợp với lối chơi sinh tồn thế giới mở, được phát triển bởi The Farm 51 studio. Theo dự kiến, tựa game này sẽ chính thức ra mắt bản đầy đủ trong tháng 7 năm 2021.

Chernobylite

Trò chơi lấy bối cảnh Thảm hoạ hạt nhân Chernobyl, xảy ra vào năm 1986. Tuy rằng đây là một trong những sự kiện kinh khủng đã từng gây chấn động thế giới, song đồng thời nó lại trở thành nguồn cảm hứng bất tận dành cho các nhà phát triển game, lẫn các nhà làm phim nổi tiếng.

Chernobylite – Trò chơi lấy bối cảnh thảm họa hạt nhân đã từng chấn động thế giới
Chernobylite – Trò chơi lấy bối cảnh thảm họa hạt nhân đã từng chấn động thế giới
Chernobylite là dự án game kinh dị sinh tồn thế giới mở, được phát triển bởi The Farm 51 studio, cha đẻ của game World War 3.

Không chỉ có nhiều tựa game cùng chủ đề, mà không ít bộ phim kinh dị, tài liệu nói về Chernobyl cũng đã được phát hành. Một số ví dụ điển hình như Escape From Chernobyl, STALKER: Shadow of Chernobyl và loạt phim truyền hình Chernobyl, được sản xuất bởi HBO.

Quay trở lại với Chernobylite, bối cảnh chính của trò chơi sẽ được đặt trong Exclusion Zone (tạm dịch: Khu Vực Cách Ly) gần thành phô Pripyat, Ukraine. Được biết đây là khu vực chứa nhiều ô nhiễm phóng xạ nhất đồng thời cũng là nơi ẩn chứa rất nhiều bí ẩn sau khi thảm họa hạt nhân xảy ra.

Đến với Chernobylite, người chơi sẽ cơ hội được hoá thân thành Igor, một nhà khoa học mang quốc tịch Ukraine, từng trực tiếp làm việc trong Nhà máy Điện hạt nhân Chernobyl. Trong lúc mọi người đang hoảng loạn, anh và người yêu đã lạc mất nhau. Ba mươi năm sau, Igor quyết định sẽ quay trở lại “địa ngục” và quyết tâm tìm cho bằng được cô bạn gái.

Chưa dừng lại ở đó, xuyên suốt quá trình trải nghiệm, game thủ sẽ có cơ hội được gặp gỡ và chiêu mộ nhiều NPC khác nhau. Ngoài ra, Chernobylite còn sở hữu những tính năng sinh tồn thú vị, bao gồm việc thu thập tài nguyên và nhu yếu phẩm cần thiết, cũng như chế tác đủ các loại vũ khí và các công cụ hỗ trợ.

Chernobylite sẽ chính thức rời giai đoạn Early Access vào tháng 7/2021. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhà phát triển The Farm 51 sẽ tiếp tục mang đến những thông tin thú vị gì trong tương lai nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.