Chỉ cao 1m3, nữ streamer vẫn kiếm được 3,2 tỷ đồng mỗi tháng

Dù vướng vào những lùm xùm về chiều cao và bán vé concert cắt cổ, thế nhưng nữ streamer 1m3 vẫn nhận được sự ủng hộ đông đảo.

Streamer trong thời đại hiện nay vẫn là một công việc đáng mơ ước khi không chỉ đem về thu nhập cao ngất ngưởng mà còn hào quang, danh tiếng và những lợi nhuận khác, đặc biệt là tại Trung Quốc.

Nếu nói về ngành streamer ở quốc gia tỷ dân này, cái tên Phùng Đề Mạc (Feng Timo) chắc chắn phải được xếp hạng top đầu. Chẳng những là hot girl mạng số một, cô nàng còn được biết tới như nữ streamer có thu nhập cao nhất.

Với vẻ ngoài ngọt ngào, nhan sắc xinh đẹp tự nhiên cùng với đó là giọng hát trong trẻo, Feng Timo nhanh chóng chiếm được cảm tình của người xem và trở thành một trong những nữ streamer nổi tiếng nhất của nền tảng Douyu.

Tuy nhiên, mặc dù rất được lòng fan, nhưng cô nàng cũng vướng vào một số rắc rối, đặc biệt là những tranh cãi liên quan tới chiều cao của mình. Theo nhiều nguồn tin, cô nàng chỉ cao có 1,2 m và từng gây sốt khi những bức ảnh chụp từ xa tại concert cũng như trên sóng livestream đã phần nào công khai sự thật này. Và sự thực là, cô nàng cao đến… 1m3 thay vì 1m2 như đồn đại.

Có thể bạn muốn xem: Ngọt ngào và xinh xắn, chẳng ai ngờ nữ streamer cực hot chỉ cao… 1m3

Dù vậy, nhờ đa tài, từ chỗ là streamer toàn thời gian, với giọng hát trời phú, cô nàng còn dấn thân sang cả sự nghiệp cầm ca. Thậm chí, từng có lúc, lượng fan của cô đông đảo chẳng kém gì các ca sĩ hạng A tại Trung Quốc. Nhưng năm ngoái, cô nàng cũng gây ra tranh cãi khi bán vé concert lên tới hơn 4 triệu đồng – mức giá tương đối cao.

Theo thống kê, mỗi tháng, cô nàng streamer này có thể kiếm được tới 1 triệu NDT (khoảng 3,2 tỷ đồng) và thu nhập mỗi năm, đã trừ hết thuế và các khoản phí thì Phùng Đề Mạc cũng phải bỏ túi ít nhất 100 tỷ đồng.

Cuối năm trước, cô nàng vừa “chuyển nhà” sang nền tảng livestream mới. Theo nhiều nguồn tin, mức giá để thuyết phục cô nàng streamer lên tới 164 tỷ đồng. Thậm chí, trong lần livestream gần đây kéo dài gần 4h, tổng số tiền donate mà cô nàng nhận được còn lên tới 219.000 NDT (khoảng 650 triệu đồng).

Nó thậm chí gấp nhiều lần mức thu nhập mỗi năm với công việc giáo viên – điều mà cô nàng từng làm trước khi theo đuổi sự nghiệp streamer chuyên nghiệp.

Đương nhiên, thu nhập của cô nàng không chỉ tới từ lương mà còn từ các khoản donate, đóng quảng cáo… Thậm chí, từng có một nhân viên kế toán vì quá yêu quý Phùng Đề Mạc mà đã donate cho cô nàng 1,6 triệu NDT (tương đương 5,2 tỷ VND), thậm chí chấp nhận cả việc bản thân đã biển thủ công quỹ.

Vụ việc từng gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc, cho tới khi nàng streamer hứa sẽ trả lại toàn bộ khoản tiền donate này.