Chuyển nhượng VCS: Team Flash xác nhận Naul gia nhập, CBL rời đi để nhường chỗ cho Palette?

Tin nóng chuyển nhượng Team Flash: chính thức xác nhận Naul gia nhập đội, dấu hiệu CBL rời đi để nhường chỗ cho sự xuất hiện của Palette?

Tin nóng chuyển nhượng: Team Flash chính thức xác nhận Naul gia nhập đội, dấu hiệu CBL rời đi để nhường chỗ cho sự xuất hiện của Palette?

Mới đây, Team Flash đã công bố tin cực hot về chuyển nhượng của họ. Sau nhiều đồn đoán thì giờ đây Naul chính thức trở thành thành viên của Team Flash. Trong khi đó, CBL quyết định nói lời chia tay với đội tuyển sau một mùa giải khá thành công của tuyển thủ này, nhiều người hâm mộ cho rằng Palette sẽ là cái tên gánh vác vị trí hỗ trợ sắp tới của Team Flash.

Chuyển nhượng Team Flash

Chuyển nhượng mới nhất của Team Flash

Trước đây Team Flash từng “nhá hàng” Naul với video được đăng tải trên Facebook, tuy nhiên video này đã bị gỡ ngay sau đó không lâu khiến người hâm mộ “bán tín bán nghi” về sự xuất hiện của “King of solo 2017”. Đến hôm nay, thông tin này chính thức được Team Flash xác nhận, đặc biệt Flash cũng nhấn mạnh về kinh nghiệm thi đấu của Naul nên rất có thể tuyển thủ này sẽ được thi đấu chính trong mùa giải tiếp theo. Đây cũng là cơ hội để nhân tố trẻ Kati có nhiều thời gian học hỏi từ người đàn anh giàu kinh nghiệm.

Đây là sự bổ sung nhân lực khá quan trọng của Team Flash, nếu nói về kĩ năng thì ở thời điểm hiện tại Naul đã không còn đạt phong độ đỉnh cao như lúc trước nữa. Nhưng thứ khiến mọi đối thủ phải phải dè chừng chính là sự ổn định và dày dặn kinh nghiệm của Naul, đặc biệt là kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường Quốc tế. Naul sẽ giúp Team Flash có được sự tự tin đáng kể nếu họ dành được vé tham dự CKTG vào cuối năm nay.

Chuyển nhượng Team Flash

CBL chính thức rời Team Flash

Tiếp theo đó là một tin đáng buồn dành cho người hâm mộ “best Thresh” CBL khi tuyển thủ này chính thức nói lời chia tay với Team Flash. Kết thúc một mùa giải khá thành công, CBL đã để lại nhiều ấn tượng cho mọi người với màn trình diễn xuất sắc dù ở vị trí hỗ trợ, anh cũng là nhân tố quan trọng để đem đến chức vô địch VCS dành cho Team Flash.

Với sự ra đi này của CBL, Team Flash chắc chắn đã chuẩn bị một “bom tấn” cho vị trí hỗ trợ sắp tới. Nhiều người đoán rằng không ai khác chính là đồng đội cũ của Naul – tuyển thủ Palette, thông tin này đang rất có khả năng trở thành sự thật bởi Palette cũng vừa nói lời chia tay với GAM Esports.

Chuyển nhượng Team Flash

Chuyển nhượng Team Flash, Palette sẽ là cái tên tiếp theo?

Palette từng được đánh giá là hỗ trợ xuất sắc nhất tại VCS khi tuyển thủ này đóng vai trò quan trọng đem lại sự thành công của PhongVu Buffalo những mùa giải trước. Tuy nhiên, kể từ khi đến với GAM thì khả năng của Palette bị nhiều người đặt nghi vấn lớn, có thể vì Palette không thật sự phù hợp khi kết hợp cùng Blazes nên khiến tuyển thủ này ngày càng đánh mất chính mình.

Có thể khi đến với Team Flash, Palette sẽ lấy lại được phong độ của mình khi kết hợp cùng xạ thủ số 1 VCS thời điểm hiện tại là Slayder. Đồng thời việc tái hợp với Naul cũng giúp bộ khung của Team Flash trở nên vững chắc hơn khi họ đã có đủ kĩ năng và kinh nghiệm trong mùa giải sắp tới.

Xem thêm: Palette rời GAM để gia nhập Team Flash, tái hợp cùng đồng đội Naul

Zeros khi gia nhập đội tuyển nào tại VCS sẽ như ‘hổ mọc thêm cánh’?

Chuyển nhượng thất bại, Noway không thể quay trở lại GAM Esports