Gia nhập chưa đầy 1 năm, nữ thần con lai của LMHT Brazil đã tuyên bố rời team

Mayumi gây ấn tượng với cộng đồng LMHT vào cuối năm ngoái bằng kỹ năng chơi game ấn tượng và nhan sắc ngọt ngào.

Mayumi tên thật là Julia Nakamura, sinh ngày 22 tháng 5 năm 2002 tại Brazil, cô là con lai mang hai dòng máu Brazil và Nhật Bản. Mayumi hiện đang là một game thủ LMHT chuyên nghiệp, cuối năm ngoái cô đã khuấy động cộng đồng game thủ LMHT nước này khi có màn debut trong màu áo INTZ Esports tại Superliga ABCDE 2019.

Đội tuyển INTZ Esports của Mayumi có cuộc đối đầu với team Uppercute, tuy rằng team đã thua cuộc nhưng khán giả vẫn vô cùng ấn tượng với màn thể hiện trong vai trò Support của Mayumi. Được biết cô đã gia nhập INTZ Esports vào tháng 8 năm ngoái nhưng mãi đến trận đấu trong Superliga ABCDE lần này cô mới chính thức xuất hiện với tư cách một game thủ chuyên nghiệp.

Mayumi được đánh giá sở hữu kỹ năng khủng và đầy ấn tượng, nhiều khán giả mong muốn cô sẽ tiếp tục có mặt trong những trận đấu khác của đội tuyển. Đồng thời nữ game thủ 18 tuổi này cũng gây thương nhớ với nhan sắc ngọt ngào xinh đẹp của mình. Tuy nhiên khá buồn cho các fan của INTZ Esports và Mayumi là nữ game thủ vừa tuyên bố sẽ rời khỏi đội tuyển.

Tối hôm qua Mayumi tuyên bố trên trang Weibo cá nhân rằng bắt đầu từ ngày hôm qua, cô chính thức rời khỏi đội tuyển. Nhưng điều đó không có nghĩa cô từ bỏ con đường tuyển thủ chuyên nghiệp, tuy rằng chưa có kế hoạch cụ thể nhưng sắp tới cô dự định sẽ tiếp tục tập trung vào livestream và các dự án cá nhân với tư cách tuyển thủ tự do. Trên Weibo, nữ thần LMHT Brazil cũng gửi lời cảm ơn đến các fan hâm mộ, đội tuyển cũng như những người luôn ủng hộ mình.