Team Flash hủy diệt Saigon Phantom, lên ngôi vô địch Đấu Trường Danh Vọng lần thứ 4

Team Flash hủy diệt Saigon Phantom với tỷ số 4-0, chính thức lên ngôi vô địch Đấu Trường Danh Vọng lần thứ 4 liên tiếp của mình.

Chung kết Đấu Trường Danh Vọng đã diễn ra quá áp đảo dành cho Team Flash khi họ có màn hủy diệt hoàn toàn đối thủ Saigon Phantom. Chiến thắng “bùng nổ” của Team Flash một lần nữa khẳng định vị thể của họ tại các giải đấu Liên Quân Mobile VN, và đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp đội tuyển này có được chức vô địch danh giá.

Team Flash vô địch

Team Flash vô địch Đấu Trường Danh Vọng lần thứ 4

Đây có lẽ cũng là trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng được xác lập kỷ lục nhanh nhất từ trước tới nay, nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra thất vọng vì sự áp đảo vượt trội của Team Flash. Cứ ngỡ Saigon Phantom sẽ là đối thủ khó khăn cho Flash bởi màn trình diễn xuất sắc của họ tại vòng bảng, nhưng đến trận đấu quyết định để dành lấy vinh quang đầu tiên cho mình thì họ lại tỏ ra khá “đuối sức”.

Các thành viên của Team Flash đã có ngày thi đấu quá xuất sắc, từ mọi vị trí họ đều áp đảo hơn so với Saigon Phantom. Các ván đấu đều diễn ra một chiều và chiến thắng rất sớm dành cho Flash, thậm chí có ván đấu họ chẳng cần đến phút thứ 10 để ấn định tỷ số. Thua liên tiếp khiến cho tinh thần của Saigon Phantom trở nên căng thẳng hơn, họ đánh mất mọi niềm tin và gần như trao chức vô địch cho Flash ở ván cuối cùng mà không một chút chống cự.

Team Flash vô địch

Ván 4 ấn định tỷ số

Giải thưởng trị giá 800 triệu đồng đã thuộc về Team Flash, còn Saigon Phantom cũng có được 400 triệu cho vị trí hạng 2 của mình. Riêng tuyển thủ Xuân Bách xuất sắc dành được danh hiệu MVP cá nhân với 10 triệu đồng. Tuyển thủ Lạc Lạc cũng có cho mình 30 triệu với giải tuyển thủ đạt siêu tốc kill.

Team Flash vô địch

Giải thưởng cho nhà vô địch Team Flash và cá nhân XB

Ngoài ra Team Flash sẽ là đại diện VN tham dự giải đấu Liên Quân Mobile lớn nhất thế giới AWC 2020, mong rằng Flash sẽ tiếp tục “bay cao” trên đấu trường quốc tế để mang về vinh quang cho nước nhà.

Xem thêm: Zeros khi gia nhập đội tuyển nào tại VCS sẽ như ‘hổ mọc thêm cánh’?

GAM ‘tìm lại chính mình’ để lên ngôi vô địch giải đấu Thử Thách Tối Thượng