Chơi thử miễn phí 3 tựa game giống người thật nhất hiện nay

Detroit: Become Human, Heavy Rain và Beyond: Two Souls đều đã cho chơi thử miễn phí..

Quantic Dream có thể coi là hãng phát triển có trong tay những tựa game chân thật nhất hiện nay, cho game thủ hòa mình vào những trải nghiệm chẳng khác gì trên phim ảnh. Những siêu phẩm như Heavy Rain, Beyond: Two Souls hay gần nhất là Detroit: Become Human, chính là những minh chứng hùng hồn cho điều này.

Sau hành trình chinh chiến trên Playstation và sau đó là một thời gian độc quyền với Epic Games Store, cả 3 siêu phẩm này nay đã chính thức hẹn ngày đính ước với Steam. Cụ thể, bộ 3 tựa game sẽ chào sân vào ngày 18 tháng 6 tới đây trên hệ thống bán lẻ của Valve và tin vui là game thủ có thể trải nghiệm demo 3 tựa game này ngay từ bây giờ.

Để tải demo 3 tựa game này, bạn đọc có thể làm theo hướng dẫn của KenhTinGame ngay sau đây:Bước 1: Bạn cần sở hữu tài khoản Steam trên PC và cài đặt Steam trên máy để có thể tải về demo của Detroit: Become Human, Heavy Rain và Beyond: Two Souls. Nếu đã có thì bạn có thể bỏ qua bước này, nếu chưa thì bạn có thể thực hiện theo 2 đường link sau:

Bước 2: Sau khi có trong tay tài khoản Steam bạn truy cập vào đường link bên dưới. Ở đường những link này bạn click vào ô Download là có thể tải về Demo. Để bắt đầu tải game khi có cửa sổ thông báo xuất hiện, bạn có thể click Yes, Steam is Installed sau đó chọn Open URL: Steam Protocol từ trình duyệt để mở Steam trên PC. Beyond: Two Souls

Detroit: Become Human
Heavy Rain
Như đã nói, 3 tựa game sẽ chính thức phát hành trên Steam vào ngày 18 tháng 6 tới đây. Bạn đọc có thể tham gia cộng đồng Mê Game Offline để biết thêm những thông tin hot về game tại đây: