Thản nhiên mặc đồ bơi đi siêu thị, hot girl Instagram bị chỉ trích dữ dội

Hành động vô ý thức của hot girl Instagram được cho là xúc phạm đến văn hoá bản xứ và phải bị cấm vận vào Malaysia trong tương lai.

Thời gian qua, mạng xã hội xuất hiện không ít trường hợp bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm khi ra đường. Và Trần Hồng – một hot girl tại Đài Loan đã trở thành tâm điểm chỉ trích trên các diễn đàn sau khi những tấm ảnh đi siêu thị với bộ bikini gợi cảm do chính tay cô đăng tải được lan rộng.

Trong các bức ảnh, Trần Hồng khoe triệt để cơ thể quyến rũ với bikini, thoải mái tạo dáng check in ở gian hàng bày bán đồ ăn nhanh trong một siêu thị tiện ích. Với giới trẻ Đài Loan, Trần Hồng không phải cái tên xa lạ. Cô là một hot girl nổi tiếng khi sở hữu hơn 100 nghìn người theo dõi trên Instagram. Đời thường cô bạn cũng gây ấn tượng bởi phong cách ăn mặc khá sexy.

Có thể bạn muốn xem: Vóc dáng nóng bỏng của nữ thần streamer LMHT Đài Loan

Hình ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận phải phản ứng dữ dội từ cư dân mạng. Phần đông cho rằng, hành động khoe thân tại nơi công cộng của Trần Hồng vô cùng phản cảm. Đặc biệt với văn hoá của Malaysia, đây là hành động báng bổ văn hoá bản địa và coi thường luật lệ ở xứ này.

Trần Hồng cho biết, bức ảnh đang gây tranh cãi được cô chụp trong chuyến du lịch Malaysia. Giải thích về việc ăn mặc bất chấp hoàn cảnh, cô cho biết: “Siêu thị tiện lợi nằm trong một nhà hàng. Hôm đó trên đường đi bơi nên tôi tiện rẽ vào siêu thị để mua đồ, vì vậy không thay quần áo. Khi đi bộ bên ngoài, tôi và bạn bè vẫn mặc thêm các loại quần áo khác”.

Trần Hồng khá bất ngờ khi hình ảnh của mình nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên cô cho hay: “Khi chụp những bức ảnh này, nhân viên siêu thị không hề phản đối mà còn tạo điều kiện và ngỏ ý muốn chụp ảnh chung. Sau đó họ còn ấn theo dõi tôi trên Instagram”.

Mặc dù lên tiếng giải thích nhưng Trần Hồng vẫn liên tục nhận những bình luận chỉ trích gay gắt và nhiều người cho rằng dù thế nào thì việc ăn mặc phản cảm của Trần Hồng cũng làm xấu đi hình ảnh của cô trong công chúng. Bên cạnh đó, không ít dân mạng nhận định đây có thể là chiêu trò để gây chú ý của cô.