Chị gái Gumayusi tiếp tục gây sốt, khoe giọng hát ngọt ngào không kém idol Kpop

Sự tài năng của những anh chị em trong gia đình tuyển thủ Gumayusi một lần nữa khiến cộng đồng fan phải ghen tỵ.

Chị gái thứ tư của Gumayusi – Mongi mới đây đã khiến các fan ngỡ ngàng khi chia sẻ đoạn clip cover bài hát Magnetic của nhóm nhạc idol gen 5 ILLIT.

Chia sẻ trên trang cá nhân mới tạo để dành cho ca hát, Mongi cho biết: “Lần đầu quay clip ca hát tại nhà nên còn chưa ổn lắm“.

Xuyên suốt bài hát, chị Gumayusi đã thể hiện không chỉ đúng nhịp điệu mà còn cho thấy giọng hát vô cùng tình cảm. Ngay lập tức, cô nhận được hàng loạt lượt yêu thích và những lời khen từ cộng đồng mạng, đồng thời đoạn clip trên cũng được cộng đồng fan LMHT Hàn Quốc và quốc tế chia sẻ trên khắp diễn đàn mạng xã hội. Một số bình luận tiêu biểu:

“Thật điên rồ, giọng hát tuyệt vời này là sao?

“Gia đình này còn thiếu thứ gì không vậy”

“Tôi muốn được làm Gumayusi”

“Chị ấy hát còn hay hơn bản gốc nữa”

Được biết, Mongi là người con thứ tư trong gia đình Gumayusi, một trong ba chị gái xinh đẹp của Xạ Thủ nhà T1. Từ trước đến nay, cô nổi tiếng có năng khiếu hội họa khi là một họa sĩ truyện tranh, đồng thời thời xuyên vẽ những bức tranh dễ thương cổ vũ em trai cùng T1 ở các giải đấu. Do đó, việc Mongi sở hữu thêm giọng hát trời phú như trên thực sự khiến nhiều fan thích thú và ghen tỵ.

Gumayusi có 3 chị gái vừa tài năng vừa xinh đẹp

Bên cạnh đó, cũng như hai người chị còn lại của Gumayusi, Mongi cũng sở hữu nhan sắc rất ấn tượng. Hiện đoạn clip cover của chị Mongi vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt, qua đó các fan hy vọng cô sẽ tiếp tục có những clip ca hát khác.

Chị tư Mongi của Gumayusi – người vừa có màn cover gây sốt