Hút máu tầm cao mới: 2 triệu VNĐ để mở khóa Găng tay King Kong trong Call Of Duty

Nếu muốn sử dụng chiếc găng tay giống của King Kong trong Warzone hoặc Modern Warfare III, bạn sẽ phải chi gần 2 triệu VNĐ để mua 4 gói DLC.

Việc các hãng game hút máu người chơi vốn đã chẳng còn là chuyện gì mới trong nhiều năm qua, nhưng đó thường là những vật phẩm để khiến nhân vật của bạn mạnh lên trong game. Còn với những món đồ mang tính thời trang là chính, chúng thường có giá “mềm” hơn để bòn rút ví tiền người chơi một cách từ từ. Nhưng sự kiện hợp tác giữa Call of Duty và bộ phim Godzilla X Kong: New Empire gần đây thì lại không như thế. Để mở khóa chiếc găng tay giống như cái mà King Kong đã sử dụng trong phim, người chơi CoD sẽ phải bỏ ra tổng cộng gần 80 USD, tương đương 2 triệu VNĐ.

“B.E.A.S.T Glove” là một vũ khí cận chiến mới được thêm vào Call of Duty WarzoneModern Warfare III như một phần của sự kiện crossover với Godzilla X Kong: New Empire vừa ra mắt gần đây. Chiếc găng tay được thiết kế tương tự cánh tay robot của King Kong như trong phim, nhưng được thu nhỏ lại để những người lính trong Warzone có thể sử dụng để cận chiến. Hơi kỳ lạ khi nhìn thấy một người lính chạy xung quanh với cánh tay khỉ được bọc kim loại màu vàng, nhưng không ai quan tâm, miễn sao nó có thể kiếm tiền. Bạn có muốn sở hữu thứ vũ khí cận chiến “ngầu lòi” hay oái oăm này không? Hãy bỏ tiền ra mua, 2 triệu VNĐ, và đó là cách duy nhất. Ngoài ra, bạn sẽ không thể kiếm được nó bằng bất kỳ cách nào khác như tiêu diệt kẻ thù hay chiến thắng trong game.

Tổng cộng, bạn sẽ phải bỏ ra 2 triệu VNĐ để mua 4 gói DLC (mỗi gói khoảng 20 USD), chỉ có bán trong thời gian giới hạn (để tăng tính FOMO), thì mới sở hữu được chiếc găng tay Kong này. Và bạn biết gì không? Nó chỉ là một chiếc găng tay, để cận chiến, ngoài ra chẳng có tác dụng hay đặc hiệu gì khác. Bạn sẽ không thể tùy chỉnh nó, hay đấm bay người khác, hay bất kỳ điều gì tương tự như Kong có thể làm. B.E.A.S.T Glove là một chiếc găng tay dùng để đấm nhau khi cận chiến, chỉ thế mà thôi. Công bằng mà nói, bốn gói DLC đều đi kèm với các loại thời trang và vũ khí riêng. Vì vậy, sau khi bỏ ra 2 triệu VNĐ, bạn sẽ nhận được nhiều thứ hơn chứ không chỉ là mỗi chiếc găng tay nói trên. Trên thực tế, nó gần như là một phần thưởng mà Activision ban phát cho bạn sau khi bạn đã “hiến máu” đủ để mua cả 4 gói DLC.

Mỗi gói có giá 2400 COD point, tương đương với 20 USD tiền thật. Bốn gói có chủ đề xoay quanh bộ phim và chứa một số skin, vật phẩm thời trang, hoạt ảnh, charm và các đồ trang sức mới khác. Và điều đáng buồn nhất, là nhiều người chơi vẫn sẵn sàng xì tiền ra để sở hữu chúng. Sự dễ dãi của game thủ, mới chính là thứ khiến ngành game đang ngày càng ngập tràn những gói DLC hút máu kiểu như thế này. Có lẽ, trong tương lai, meme mỗi viên đạn có giá 1 USD biết đâu sẽ trở thành hiện thực. Hoặc, các nhà phát hành sẽ nhân từ hơn một chút, một băng đạn 1 USD chẳng hạn. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể: