Chỉ với 1 cốc trà sữa, sở hữu ngay DEVOUR - Game kinh dị khiến Độ Mixi khóc thét giữa đêm

DEVOUR đang được sale 20% trên Steam, nhanh tay tải ngay tại link trong bài viết.

DEVOUR là tựa game kinh dị sinh tồn được hãng game độc lập Straight Back Games phát hành chính thức ngày 28/1/2021 vừa qua trên Steam. Được biết, DEVOUR là game tiền truyện của The Watchers. Trong game, người chơi sẽ làm nhiệm vụ ngăn chặn thủ lĩnh giáo phái Anna Puerta trước khi bị một con quỷ dê chiếm hữu và lôi tất cả mọi người xuống địa ngục.

Như đã nhắc đến ở trên, Anna Puerta là thủ lĩnh của giáo phái The Watchers of Azazel. Anna đã triệu hồi quỷ dê Azazel vì nghĩ rằng có thể kiểm soát hắn ta. Nhưng tất nhiên, suy nghĩ và thực tế là không giống nhau, Anna đã bị con quỷ dê chiếm hữu cơ thể và kiểm soát suy nghĩ. Với tư cách là một cựu thành viên của giáo phái, bạn và team của mình phải trục xuất được con quỷ dê ra khỏi Anna thì mới chiến thắng.

DEVOUR có tính năng co-op từ 2 đến 4 người chơi nhưng cũng có tùy chỉnh chơi một mình nhưng lúc này tựa game sẽ khá "nặng đô". Mỗi ván game có thể kéo dài đến 1 tiếng đồng hồ và khả năng phải replay là rất lớn vì mỗi vật phẩm sinh tồn hay nghi lễ, ... đều được đặt ngẫu nhiên. Ngoài ra, khả năng và tốc độ của con quỷ dê tăng lên ở mỗi lần chơi khác nhau và số lượng ác quỷ được triệu hồi để ngăn cản người chơi cũng thế, chính vì vậy, mỗi lần replay bạn sẽ chơi những phiên bản game khác nhau. Nghe rất hấp dẫn đúng không? Mới đây, streamer Độ Mixi cùng team Refund Gaming cũng đã trải nghiệm qua DEVOUR. Tựa game này đã khiến Tộc trưởng cùng anh em nhiều phen hú hồn, khóc hét không thôi giữa đêm.

Hiện, DEVOUR đang được sale 20% trên Steam, giá chỉ còn 56.000 VND, tương đương một cốc trà sữa mà thôi. Game còn đang có map mới The Asylum miễn phí, còn đợi gì mà không nhanh tay tải ngay tại link dưới đây.

Link tải Steam:

Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: