Chiến Long Tam Quốc Mobile mở ra thời đại anh hùng ca vào ngày 6/3/2021

Siêu phẩm nhập vai Chiến Long Tam Quốc Mobile vừa công bố lộ trình ra mắt chính thức của mình trên trang chủ và fanpage của game.

Dành cho ai chưa biết thì Chiến Long Tam Quốc được NPH GOSU tập trung phát triển từ các khâu kỹ thuật, cho tới các chương trình hỗ trợ và chăm sóc người chơi.

Đặc biệt trò chơi còn có sự hợp tác của nhiều ca sĩ, diễn viên như Phạm Anh Khoa, Đinh Đại Vũ, Bông Nguyễn…trong việc truyền thông, quảng bá game ra ngoài thị trường một cách bài bản và công phu.

Trong đó bài hát chủ đề của game được ca sĩ Đinh Đại Vũ thể hiện lấy cảm hứng từ tình nghĩa Huynh Đệ của ba anh em Lưu Bị – Quan Vũ – Trương Phi.

Về lối chơi, Chiến Long Tam Quốc Mobile dẫn dắt người chơi hóa thân thành một vị danh tướng đang phiêu bạt nơi xa trường khói lửa.

Tại đây bạn được trải nghiệm thể thức MMORPG trên một nền tảng đồ họa 3D không kém cạnh game PC là mấy. Cộng với những nội dung – hoạt động hấp dẫn, có đủ chiều sâu để khám phá hàng giờ liền mà không thấy nhàm chán.

Mặc dù Quốc Chiến là phần chơi quan trọng nhất của game nhưng ở giai đoạn ban đầu thì người chơi vẫn chỉ chú tâm tới thăng cấp săn tìm trang bị và làm sao cho nhân vật tăng trưởng mạnh mẽ nhất có thể.

Được biết quá trình viễn chinh này chủ yếu dựa vào làm nhiệm vụ chính phụ, đồng thời kết hợp các dạng hoạt động từ đi Phó bản, leo Tháp cho đến các chiến trường Tổ đội, Đơn đấu.

Trong khi những công năng để phát triển sức mạnh nhân vật cũng hết sức đa dạng, từ thăng Quan tiến chức cho tới cường khóa Trang bị, lựa chọn Kỹ năng, tiến hóa Tọa kỵ, sưu tầm Danh tướng trợ chiến hay tham gia Gia tộc…đều có đủ.

Hiện tại người chơi quan tâm đã có thể tải game về máy và sẵn sàng tham chiến vào lúc 10h sáng ngày 6/3/2021 tới đây.

Fanpage: https://www.facebook.com/chienlongtamquocgosu

Trang chủ: https://chienlong3q.gosu.vn/

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.