Cửu Âm Chân Kinh Online sắp tung ra bản update lớn Trấn Quốc Thương Hồn

Game kiếm hiệp chân thực Cửu Âm Chân Kinh tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới Trấn Quốc Thương Hồn vào ngày 2/3/2021 với nhiều nội dung cập nhật thú vị.

Sự tồn tại và phát triển không ngừng của game Cửu Âm Chân Kinh Online (CACK) sau gần 8 năm ra mắt đã chứng tỏ cho cộng đồng thấy rằng một tựa game kiếm hiệp khó chơi trên PC vẫn có thể bùng nổ giữa thời kỳ nhà nhà người người chơi game di động. Và để khẳng định vị thế của mình, CACK tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới Trấn Quốc Thương Hồn vào ngày 2/3/2021 với nhiều nội dung cập nhật thú vị.

Được biết đây là phiên bản đại tổng hợp từ 3 phiên bản lớn của CACK Trung Quốc là Du Viên Kinh Long, Phong Hành Vân Nhai, Trấn Quốc Thương Hồn cho phép người chơi có thể dựng nhà trên cây, chăn nuôi gia cầm, giác ngộ cảnh giới võ học lên ngưỡng thượng thừa…v…v…

Trong đó việc cho ra mắt lần lượt các môn phái mới ở từng phiên bản update rõ ràng là một bước đi có tính toán của NPH GOSU. Nếu như ở phiên bản trước là Minh Giáo phái thì đến bản Trấn Quốc Thương Hồn thì phái Thần Cơ Doanh mới lộ diện.

Điều này nhằm mở rộng thêm hệ thống tương sinh tương khắc trong kho môn phái, võ học đồ sộ mà game sở hữu. Cũng như góp phần làm đa dạng hóa trải nghiệm kiếm hiệp chân thực mà mỗi game thủ đang không ngừng tu luyện, rèn luyện để tỉ thí, tranh đấu trong nhiều hoạt động PvE, PvP diễn ra mỗi ngày, mỗi tuần.

Theo đó Thần Cơ Doanh với cây Cung chất lừ trên tay càng khiến người chơi tò mò, kích thích về một lối PK cấu rỉa, khống chế hoàn toàn mới sắp xảy ra trong game CACK. Đồng thời ai nấy cũng đau đầu suy tính, cân nhắc nên tu luyện theo hướng Nội công hay Ngoại công. Và liệu 2 bộ võ học của ẩn thế mới là Cuồng Long Bát Tiếu và Đãng Khấu Đao có thật sự lợi hại như lời thiên hạ đồn thổi?

Song song với sức hút của Thần Cơ Doanh thì bộ nội công võ học giang hồ mới Tâm Trai Bí Triện càng mở rộng hơn những giới hạn về kiểu cách chiến đấu đậm tính diễn võ của tựa game PC này sở hữu. Bởi lẽ tại CACK Online, nội công được xem là một trong những công phu chưởng pháp cao thâm nhất, và là căn bản của nhiều võ phái chính quy trên giang hồ. Cho nên việc tuyệt kỹ nội công mới này xuất hiện với số lượng hữu hạn, chỉ có thể ngộ khó có thể cầu càng khiến nhiều người ao ước săn tìm.

Võ kỹ Thái Cực Quyền đẹp mắt

Tiếp đến võ kỹ là đặc trưng của cửu đại môn phái mà các thế lực giang hồ không có. Với việc rút ngắn thời gian thi triển giữa hai chiêu thức của bộ võ học đã tạo nên sự linh hoạt trong từng động tác xuất chiêu, khiến đổi thủ dù biết nhưng không có cách chống đỡ. Một lần nữa, sự xuất hiện của võ kỹ cửu đại môn phái trong phiên bản Trấn Quốc Thương Hồn càng cho thấy tượng đài kiếm hiệp CACK không phải ngẫu nhiên mà thành.

Trang chủ: https://cuuam.gosu.vn/tai-game

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.