LMHT: Faker xuất hiện trong set đồ ăn McDonald tại Hàn Quốc

Được biết, set đồ ăn "LCK Legend Pack" của McDonalds chỉ giới hạn cho Hàn Quốc và dự kiến chính thức mở bán vào ngày 31.3 tới.

Đã từ lâu, LCK luôn được xem là giải đấu LMHT chuyên nghiệp khắc nghiệt và có tính chuyên môn cực cao. Chính vì vậy giải đấu này đã thu hút không ít sự quan tâm và theo dõi của fan hâm mộ không chỉ trong nước và thế giới. Với số người theo dõi cao, không có gì quá khó hiểu khi các nhãn hàng đều rất muốn góp mặt tại giải đấu này.

Trong số những nhà tài trợ giải, McDonalds là một trong những cái tên nổi bật tại LCK. Không chỉ vậy, McDonalds quyết định tiến thêm một bước xa hơn khi giới thiệu set đồ ăn LCK có tên “LCK Legend Pack”. Theo đó, set đồ ăn này sẽ xuất hiện trong menu của một trong những cửa hàng đồ ăn nhanh nổi tiếng trên thế giới này trong thời gian giới hạn.

LMHT Faker xuất hiện trong set đồ ăn McDonald tại Hàn Quốc

Khi gọi set đồ ăn này, người dùng sẽ được nhận một hộp được thiết kế theo phong cách LCK. Đặc biệt hơn, set đồ ăn này sẽ có 5 loại dành cho 5 vị trí khác nhau trong LMHT. Mỗi hộp sẽ có tấm thẻ hình ảnh bao gồm những tuyển thủ nổi tiếng tại giải đấu này như Faker, BeryL hay Deft.

LMHT – Faker lập kỷ lục mới chưa từng có ai đạt được tại LCK!
LMHT – Faker lập kỷ lục mới chưa từng có ai đạt được tại LCK!
Faker đã đạt chiến tích mới trong sự nghiệp thi đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp tại khu vực LCK khiến nhiều người chơi ngỡ ngàng.

Những tấm thẻ này sẽ là thứ giúp người hâm mộ giải đấu LCK sưu tầm. Không chỉ vậy, người sở hữu có thể cạo phần mã phía sau để đổi thành những trang phục có giá trị trong game.

LMHT Faker xuất hiện trong set đồ ăn McDonald tại Hàn Quốc

Có thể nói rằng “LCK Legend Pack” là minh chứng hùng hồn cho việc esports giờ đây đã bắt đầu thu hút sự chú ý của công chúng. Không chỉ các nhà đầu tư mà giờ đây những nhãn hàng đồ ăn hay thức uống cũng không thể ngó lơ trước lực lượng fan hùng hậu của esports trên toàn thế giới.

Được biết, set đồ ăn này của McDonalds chỉ giới hạn cho Hàn Quốc mà thôi. Dự kiến, set đồ ăn này sẽ chính thức mở bán vào ngày 31.3 tới. Vì vậy nếu bạn là một fan cuồng của LCK cũng như những món đồ ăn nhanh tại Hàn Quốc thì đừng ngần ngại mua ngay cho mình 1 set “LCK Legend Pack” nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.