Sherlock Holmes Chapter One hé lộ trailer gameplay mới

Nhà phát triển Frogwares vừa chính thức tung ra gameplay trailer cho dự án game thám tử tiếp theo của hãng - Sherlock Holmes Chapter One.

Nhà phát triển Frogwares không chỉ là một trong những studio game khai thác chuyên sâu về thể loại trinh thám, mà còn là cha đẻ của dòng game thám tử Sherlock Holmes đình đám. Cách đây không lâu, hãng vừa tung ra trailer chính thức cho dự án Sherlock Holmes Chapter One.

Sherlock Holmes Chapter One

Tuy nhiên, có vẻ như đây (Sherlock Holmes Chapter One) sẽ là một bản game hoàn toàn khác với những tựa game tiền nhiệm. Bởi diện mạo của Sherlock Holmes trong phiên bản này được thiết kế giống như một ‘bad boy’ thứ thiệt.

Anh chàng thám tử không chỉ sở hữu một gương mặt đẹp trai, cùng với mái tóc vuốt ngược ra đằng sau. Mà còn diện trên mình một bộ vest đen vô cùng sang trọng. Mọt tui đảm bảo rằng chị em phụ nữ mà thấy được nam thần này là tự động ‘đổ’.


Bên cạnh đó, cộng sự đắc lực của Sherlock lần này lại là một người đàn ông lạ mặt tên là Jon, thay vì là bác sĩ John Watson. Tuy hãng vẫn chưa hé lộ thêm nhiều thông tin về lai lịch của nhân vật này nhưng theo mô tả của game, Jon đã từng cộng tác với tay thám tử trong một khoảng thời gian dài, trước khi bác sĩ Watson xuất hiện.

Mới đây để tăng thêm sự hào hứng cho cộng đồng fan hâm mộ, Frogwares studio lại tiếp tục tung ra một đoạn video mới, mang đến nhiều hình ảnh mới mẻ về gameplay chủ đạo của Sherlock Holmes Chapter One. Trong đoạn clip, chúng ta có thể thấy được trò chơi sẽ tập trung hơn vào lối chơi hành động, khác với những tựa game được ra mắt trước đó.

Thậm chí trong nhiều phân cảnh, Sherlock còn đấu tay đôi với bọn du côn. Không những thế, trò chơi còn cho phép game thủ được sử dụng cả súng để tự vệ hoặc tấn công kẻ thù. Qua đó ta cũng có thể ngầm hiểu rằng nhà phát triển đang nỗ lực phá cách, cũng như xây dựng hình tượng mới cho tay thám tử lừng danh của nhà văn người Anh nổi tiếng – Arthur Conan Doyle.

Nhìn chung, chúng ta vẫn chưa thực sự biết được liệu rằng đây có phải là quyết định đúng đắn đến từ phía Frogwares studio hay không nhưng trước mắt, Mọt tui phải công nhận rằng đây là một nước đi khá là táo bạo. Hi vọng rằng Sherlock Holmes Chapter One sẽ mang lại nhiều kết quả khả quan cho hãng.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.