Uyên Pu bất ngờ khoe bụng bầu 4 tháng, khéo léo lộ nhẫn đính hôn cùng bạn trai

Uyên Pu cho biết cô và bạn trai vô cùng hạnh phúc khi cuối cùng cũng có em bé sau hơn một năm chờ đợi và sẽ tập trung cho gia đình nhỏ của mình.

Là một trong những nữ streamer thành công nhất Việt Nam, Uyên Pu không chỉ gây chú ý bởi khả năng chơi game cực khủng của mình mà còn vì những lần chơi lớn để thể hiện kinh tế thuộc dạng khủng của mình. Sau những lần gây chấn động khi mua siêu xe, mở cyber game và giới thiệu chuỗi cửa hàng kinh doanh, Uyên Pu lại tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo mình đã mang thai.

Đến giờ này mới dám chia sẻ niềm vui to lớn này đến với mọi người. Năm nay nhiều dự định tạm gác lại 1 bên để đón bạn này đây, bạn ấy đã đến sau hơn 1 năm mong chờ mòn mỏi của chúng mình. Cảm thấy bản thân thật sự may mắn vì lúc nào cũng có bạn bè, gia đình ở bên cạnh, đồng hành cùng mình ở vai trò mới này.. Làm mẹ thật sự là 1 hành trình tuyệt vời lắm!“, Uyên Pu bày tỏ sự hạnh phúc của mình trên trang cá nhân.

Có thể bạn muốn xem: Nữ streamer tiết lộ bí mật đằng sau bộ ngực phổng phao thần tốc của mình

Uyên Pu và bạn trai đã bên nhau được hơn 2 năm

Trong dòng trạng thái đăng tải, Uyên Pu cũng xác nhận thai được 17 tuần tuổi và cô rất vui mừng khi cuối cùng thiên thần nhỏ cũng dếnd với mình sau hơn 1 năm chờ đợi. Tin Uyên Pu có thai thực sự gây bất ngờ với những người yêu mến cô, bởi dù là một nữ streamer nổi tiếng, đời tư của Uyên Pu thường được giữ khá kỹ.

Trong bức ảnh đăng tải, dù không thông báo nhưng việc khoe khéo chiếc nhẫn cũng khiến khán giả tin rằng một đám cưới viên mãn sắp được diễn ra. Và chắc chắn, Uyên Pu sẽ rất bận rộn và phải tạm dừng khá nhiều các dự định như đã chia sẻ.