Người chồng cầu cứu dân mạng khi chứng kiến vợ tập chạy xe online, nhưng nhìn lời khuyên của cộng đồng chỉ biết méo mặt

Quả thật nhìn cách cô gái này tập chạy xe, thì ai cũng sẽ phải lo lắng nếu một ngày nào đó cô nàng được chạy xe thật ngoài đường.

Đối với một số người, việc học lái xe không khác gì những thử thách lớn nhất đời người. Không chỉ vì các nội dung thi lái xe luôn khó, mà còn đó là sự áp lực mỗi khi ngồi sau vô lăng. Do đó, đã có nhiều phương thức tập luyện cho những người có ý định học thi lấy bằng lái xe. Một trong số đó là chạy online. Như cô gái trong bài này là một ví dụ khi cô tập chạy xe thông qua… game.

Người chồng than vãn khi thấy vợ mình tập chạy xe bằng game

Người chồng than vãn khi thấy vợ mình tập chạy xe bằng game

Theo đó, cộng đồng mạng đang rất thích thú trước một đoạn clip được một dân mạng đăng lên với nội dung liên quan đến việc vợ của người này tập chạy xe thông qua 1 phần mềm game. Thế nhưng, chứng kiến cô nàng này tập chạy xe, có lẽ ai cũng phải “lắc đầu”.

Có thể thấy, một ưu điểm chính là nữ game thủ này đạp phanh, vào số và xử lý các đoạn cua dốc rất “mượt”. Điều này chứng tỏ, đây không phải lần đầu tiên cô nàng chơi game mô phỏng việc chạy xe này. Thế nhưng, nhìn cách cô điều khiển chiếc xe có thể nói là khá… ẩu thì không ai là không lo lắng nếu một ngày nào đó cô được ngồi vào xe thật.

Cô nàng rất dứt khoát

Cô nàng rất dứt khoát

Bên dưới bài đăng cầu cứu của người chồng là vô số bình luận “cà khịa” của dân mạng. Không ít người cho rằng anh này nên chuẩn bị… tiền đền bù nếu một ngày nào đó cô vợ được chạy xe thật ngoài đường.

Dân mạng trêu chọc anh chồng vì những pha

Dân mạng trêu chọc anh chồng vì những pha “cua mượt” của cô vợ

Tuy nhiên, cũng có thể nghĩ tích cực là nếu đã chạy xe thành thạo trên game, thì rất có thể khi thi lấy bằng lái và có những ý thức về an toàn, cô gái này sẽ nhanh chóng làm quen vô lăng và không gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Dĩ nhiên, điều đó thì chỉ có thể trông chờ tương lai trả lời mà thôi.