Mafia 4 đang được phát triển trên Unreal Engine 5?

Mafia 4 sẽ là phiên bản mới nhất của dòng game thế giới mở lấy đề tài tội phạm nổi tiếng vốn thường xuyên được so sánh với Grand Theft Auto.

Hồi năm 2021, bộ ba game thế giới mở Mafia đã quay lại với game thủ bằng một bản Remake của Mafia gốc và hai bản nâng cấp cho Mafia 2, Mafia 3. Bây giờ, chúng ta lại bắt đầu được nghe tin đồn về việc có một phiên bản Mafia mới (tạm gọi là Mafia 4) đang được phát triển trên nền tảng Unreal 5, phiên bản mới nhất trong loạt engine làm game chuyên dụng của Epic.

Theo các thông tin được hé lộ thì dự án Mafia mới này sẽ được dẫn dắt bởi Nick Baynes, người thay thế cho Haden Blackman ở vị trí lãnh đạo studio Hangar 13 sau khi ông rời đi. Chưa có nhiều thông tin về trò chơi này ngoài việc nó được gọi với tên mã là “Nero”, với nội dung sẽ là những sự kiện diễn ra trước trilogy gốc.

Dựa trên thông tin này và mốc thời gian của các tựa game Mafia trước, có lẽ Mafia 4 sẽ lấy bối cảnh vào những năm 20 của thế kỷ trước. Đây là thời kỳ mà các gia tộc tội phạm của Mafia 1 đang trong giai đoạn bắt đầu hình thành và phát triển, nên có thể game thủ sẽ được thấy thời trẻ trai của các bố già trong game, hoặc theo chân một nhân vật hoàn toàn mới.

Nếu thực sự được xây dựng trên Unreal 5, Mafia 4 sẽ là một trò chơi tuyệt đẹp và rất có thể sẽ bỏ rơi các thế hệ console cũ (PS4, Xbox One) để tập trung vào các hệ máy mới, mạnh mẽ hơn. Chưa rõ bao giờ thì game thủ mới chính thức được thấy Mafia 4. Game hiện đang trong “những ngày đầu của quá trình phát triển” và vì thế có khi chúng ta sẽ phải chờ vài năm trời trước khi được thấy những hình ảnh đầu tiên.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?