Chronicle of Infinity: Bom tấn MMORPG có đồ họa 3d đỉnh cao

Chronicle of Infinity: Game thuộc thể loại MMORPG đã chính thức mở thử nghiệm và được kỳ vọng là tựa game sẽ mở ra kỷ nguyên mới về đồ họa.

Giới thiệu

Nếu là một tín đồ cuồng thể loại MMORPG thì Chronicle of Infinity chính là tựa game dành cho bạn. Game được phát triển bởi NEOCRAFT LIMITED, cái nôi của những siêu phẩm như: Guardians of Cloudia, Tales of Wind.

Chronicle-of-Infinity

Đầu mùa hè 2020 sản phẩm đã ngay lập tức lọt vào mắt xanh của cộng đồng qua clip trailer. Và khi chỉ mới mở thử nghiệm, trò chơi nhận về hằng chục nghìn lượt đăng ký trước mỗi ngày.

Ngoài gameplay đa dạng vốn có của dòng MMORPG, Chronicle of Infinity cũng có sức hút riêng về hình ảnh. Sở hữu nền tảng đồ họa 3D sắc nét, hoạt họa sống động, hiệu ứng cháy nổ chân thực, game như một bộ phim được đầu tư tiền tỉ với kỹ xảo điện ảnh xịn xò.

Chronicle-of-Infinity

Cốt truyện có chiều sâu cũng phù với lối chơi mang tính chất mở của tựa game này. Trò chơi mở ra khung cảnh liên minh Astral đang chống lại đế chế Obsidian tàn ác, hùng mạnh. Và bạn trong vai trò là “người bảo vệ” của phe liên minh sẽ gánh vác nhiệm vụ là lá cờ đầu trong công cuộc giành lại sự hòa bình cho nhân loại.

Tựa game hiện vẫn đang mở đăng ký trước trên tất cả các nền tảng. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc đăng ký trải nghiệm sớm tại: Android, IOS, APK.

Gameplay

Có thể nói Chronicle of Infinity sở hữu lối chơi vô cùng đa dạng với yếu tố thế giới mở. Tại đây bạn sẽ là người chủ chốt quyết định toàn bộ hướng đi của game.

Game sở hữu hệ thống NPC, Monster, Dugeon vô cùng đang dạng. Chưa kể đến các vật phẩm quý hiếm cũng được ngẫu nhiên cất giấu trên chúng khiến cuộc đua lực chiến trở nên khó đoán hơn cả.

Chronicle-of-Infinity

Với lợi thế bản đồ thế giới mở rộng lớn, trò chơi còn thêm một số tính năng giúp game thủ test nhân phẩm của bản thân. Ở những ngóc ngách khó để ý, những quả trứng phục sinh có khả năng sẽ xuất hiện ở đó. Còn tìm thấy hay không phụ thuộc rất nhiều vào độ tinh mắt và may mắn của người chơi.

Nếu bạn là thể loại game thủ yêu thích giao lưu, cọ sát thì những Clan sẽ chốn lui tới thú vị dành cho bạn. Ở đây ngoài trao đổi kinh nghiệm chơi, bạn cũng có thể mua bán hoặc trao đổi các vật phẩm có giá trị.

Chronicle-of-Infinity

Ngoài nâng cao lực chiến với các trang bị thông thường bạn cũng có thể thu nạp thêm Pet và cánh. Đây sẽ là những trợ thủ vô cùng đắc lực với bạn trong những trận combat dài hơi.

Đặc biệt không thể bỏ qua tính năng Battel Royale huyền thoại có mặt trong tựa game này. Với 150 người chơi, bạn sẽ phải đấu tranh sinh tồn và trở thành người cuối cùng sống sót.

Điểm nổi bật

  • Gameplay đa dạng.
  • Nền tảng đồ họa 3D sắc nét, hoạt họa sống động.
  • Cốt truyện có chiều sâu.
  • Lối chơi vô cùng đa dạng với yếu tố thế giới mở.
  • Hệ thống NPC, Monster, Dugeon vô cùng đang dạng.
  • Trứng phục sinh cất giấu ở mọi ngóc ngách.
  • Hoạt động Clan sôi nổi.
  • Tính năng Battel Royal hấp dẫn.

Tựa game hiện vẫn đang trong giai đoạn Close Beta giới hạn ở khu vực Châu Á nhưng sẽ sớm mở Open Beta trong thời gian sớm nhất. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc đăng ký trải nghiệm sớm tại: Android, IOS, APK.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?