VCS Mùa Xuân 2022: ‘Thầy Ba’ xin lỗi fan sau tuần mở màn của SBTC Esports

Thành tích tệ hại của SBTC Esports trong tuần thi đấu đầu tiên của VCS Mùa Xuân 2022 rõ ràng khiến người hâm mộ không thể hài lòng.

Tuần thi đấu đầu tiên của VCS Mùa Xuân 2022 đã chính thức khép lại với nhiều trận đấu hấp dẫn. Tuy nhiên, điều mà hầu hết người hâm mộ chú ý có lẽ là thành tích không mấy suôn sẻ của SBTC Esports khi đều để thua trắng với tỉ số 0-2 ở hai trận đấu mở màn. Điều này có lẽ khiến các fan hâm mộ của đội tuyển này khó có thể hài lòng, khi SBTC Esports đã có một cuộc “thay máu” đội hình trước khi mùa giải khởi tranh.

Trong cả hai trận đấu vừa qua trước các đối thủ là TS và BTS, điểm yếu bộc lộ rõ nhất trong đội hình SE có lẽ là ở khả năng đi đường, đặc biệt là ở Đường Giữa và Đường Trên khi tỏ ra khá thua thiệt so với đối thủ bên kia chiến tuyến. Ngoài ra, những tình huống macro tương đối “lủng” cũng khiến SE nhanh chóng đánh mất thế trận vào tay đối phương.

Chứng kiến việc đội tuyển “con cưng” của mình thi đấu một cách không thật sự như ý, Thầy Giáo Ba cũng đã đăng tải dòng trạng thái “bất lực” với thành tích đội sổ hiện tại. Nhiều bình luận tỏ ra đồng cảm với streamer này, tuy nhiên không kém những “người anh em thiện lành” tranh thủ cơ hội để cà khịa Thầy Giáo Ba. Rõ ràng những cống hiến của anh cho LMHT Việt là không thể phủ nhận, thậm chí trong trận đấu với BTS, Thầy Giáo Ba còn đến tận Gaming House của SE để động viên các tuyển thủ. Tuy nhiên, kết quả hiện tại không thể khiến anh hài lòng.

VCS Mùa Xuân 2022: 'Thầy Ba' tự nhận lỗi sau tuần mở màn của SBTC Esports

VCS Mùa Xuân 2022: 'Thầy Ba' tự nhận lỗi sau tuần mở màn của SBTC Esports

VCS Mùa Xuân 2022: 'Thầy Ba' tự nhận lỗi sau tuần mở màn của SBTC Esports

VCS Mùa Xuân 2022: 'Thầy Ba' tự nhận lỗi sau tuần mở màn của SBTC Esports

Dù sao thì VCS Mùa Xuân 2022 chỉ mới trải qua tuần thi đấu đầu tiên, và còn rất nhiều cơ hội để SBTC Esports có thể vực dậy sau những thất bại đầu mùa giải. Hi vọng trong thời gian tới, những người hâm mộ của đội tuyển này sẽ được chứng kiến màn trình diễn khởi sắc hơn.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?