LMHT: Riot muốn “khai tử” lối chơi Akali Gia Tốc Hóa Cuồng

Lối chơi Akali Gia Tốc Hóa Cuồng được dự đoán sẽ gần như bị "khai tử" khi Riot chỉnh sửa những món trang bị hồi phục mạnh ở đầu trận.

Bên cạnh lối chơi dị khi mang tướng Hỗ Trợ cầm Trừng Phạt ở Đường Trên, Akali Gia Tốc Hóa Cuồng cũng là một sự lựa chọn cực kì hiệu quả. Với việc lên Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng, Akali được gia tăng đáng kể khả năng chống chịu trong khi lượng sát thương vẫn được duy trì một cách ấn tượng. Đặc biệt hơn, Akali hoàn toàn có thể khởi đầu với 3 Ngọc Lục Bảo giúp tăng mạnh hồi máu cơ bản của vị tướng này, nhờ vậy khả năng trụ đường của Akali được cải thiện đáng kể.

Việc lên 3 Ngọc Lục Bảo trong giai đoạn đầu trận không phải là điều quá mới lạ trong Liên Minh Huyền Thoại, khi những Đấu Sĩ như Garen, Darius hay Nasus đều có thể sử dụng lối lên trang bị này để gia tăng khả năng trụ đường. Tuy nhiên với việc Akali Gia Tốc Hóa Cuồng trở nên phổ biến, lối lên đồ như trên lại càng được người chơi ưa chuộng.

Chính vì vậy mà mới đây, Riot buộc phải chỉnh sửa hàng loạt vật phẩm hồi máu để người chơi không còn lạm dụng. Cụ thể:

  • Ngọc Lục Bảo:
    • Giá tăng từ 150 lên 300.
    • Hồi máu cơ bản tăng từ 50% lên 100%.
  • Vòng Tay Pha Lê:
    • Giá tăng từ 650 lên 800.
    • Hồi máu cơ bản tăng từ 50% lên 100%.
  • Lời Thề Hiệp Sĩ:
    • Hồi máu cơ bản tăng từ 150% lên 200%.

Với giá cũ (150 vàng), người chơi có thể lên thẳng 3 Ngọc Lục Bảo khi bắt đầu trò chơi. Bộ vật phẩm này sẽ cung cấp một lượng hồi máu từ 12-15 mỗi giây tùy thuộc vào tướng bạn đang chơi, do đó mang lại nhiều lợi thế hơn trong giai đoạn đi đường đầu trận. Chính vì vậy mà điều chỉnh nói trên sẽ khiến lối chơi Akali Gia Tốc Hóa Cuồng bị ảnh hưởng đáng kể khi việc hướng lên sớm trang bị Ngọc Lục Bảo sẽ đem lại nhiều rủi ro hơn trước.

LMHT: Sau Janna, game thủ mang những Hỗ Trợ khác cầm Trừng Phạt đi đường trên
LMHT: Sau Janna, game thủ mang những Hỗ Trợ khác cầm Trừng Phạt đi đường trên
Tiếp bước Janna, Bard và Poppy là hai Hỗ Trợ tiếp theo cầm Trừng Phạt ra Đường Đơn, sau đó bỏ đường và "chạy khắp nơi trên bản đồ".

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?