Nữ streamer tiết lộ bí mật đằng sau bộ ngực phổng phao thần tốc của mình

Vốn sở hữu bộ ngực bằng phẳng, nữ streamer khiến người hâm mộ bất ngờ và khó hiểu khi xuất hiện với một bộ ngực phổng phao bất thường.

Gắn liền với hình tượng trong sáng đáng yêu, Egg Roll sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhờ sự thân thiện, vui tính và gương mặt xinh đẹp. Nhưng dù rất được yêu thích với vẻ ngoài trẻ con của mình, Egg Roll vẫn luôn tự ti vì vòng một phẳng lỳ của mình, chính vì thế cô nàng thường xuyên mặc những chiếc áo thụng để che đi “bức tường”.

Nhưng rồi một ngày đẹp trời, cô nàng lại khiến bình yên dậy sóng khi diện một chiếc áo hở cổ với phần vai đwọc kéo tuột xuống dưới, để lộ toàn bộ vòng một cực kỳ khủng với chiếc khe sâu hoắm đầy gợi cảm. Sự thay đổi 180 độ của Egg Roll đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ, cùng với đó là số lượt xem vượt trội chưa từng có.

Có thể bạn muốn xem: Youtuber trang điểm bị chỉ trích khi tuột áo khoe ngực giữa tàu điện ngầm

Rõ ràng câu hỏi mà tất cả đều muốn dành cho cô nàng streamer trên kênh chat chính là làm sao để thực hiện được một “màn ảo thuật” đáng kinh ngạc như vậy. Một số thì cho rằng cô nàng đã nhờ dao kéo can thiệp nhất là khi bản thân nàng streamer cũng từng có lúc tiết lộ rằng mình sẽ để dành tiền để nâng cấp vòng một.

Nhưng luận điểm này lại bị phủ định ngay sau đó khi mà mới vài hôm trước, cô nàng vẫn lên sóng như thường lệ và hoàn toàn không có biến đổi gì. Và kể cả có dao kéo, thì vẫn mất ít nhất là 2 tháng để hồi phục chứ không thể nhanh đến thế.

Và không để người hâm mộ phải thắc mắc quá lâu, Egg Roll đã hứa sẽ tiết lộ sự thật sau ít phút. Cô nàng tắt camera một vài phút, sau đó trở lại và khoe… một bộ ngực giả làm bằng cao su. Đó chính là thứ “ảo thuật” mà cô đã sử dụng để có khuôn ngực đầy đặn trong nháy mắt.

Pha tự “bóc mẽ” của Egg Roll đã khiến người hâm mộ có một pha giải trí đúng nghĩa, riêng nữ streamer thì lại cười nắc nẻ vì cú lừa quá thành công của mình. Nhưng rõ ràng, dù ngực to hay phẳng lỳ, Egg Roll vẫn luôn được yêu mến vì sự hài hước và vui vẻ của mình.