Chuyền tay nhau hình PS5 xấu như "nắp bồn cầu", game thủ không biết tất cả chỉ là cú lừa

Cộng đồng mạng đang thi nhau chuyền tay hình ảnh PS5 xấu kinh khủng khiếp mà không biết rằng tất cả chỉ là cú lừa.

Internet trong tuần qua đã náo động với loại hình ảnh PS5 mới, vốn đang bị game thủ chê cười là xấu như "nắp bồn cầu". Mặc dù bản thiết kế mẫu PS5 này đã lộ diện một thời gian dài nhưng cho đến nay cộng đồng mới có cơ hội nhìn thẳng mặt phiên bản ngoài đời thật của nó. Quả thật việc chiếc PS5 này xấu không tưởng là điều khó có thể bàn cãi nhưng ít ai biết dưới sự thổi phồng của nhiều tờ báo và truyền thông, đây chỉ là một "cú lừa" không hơn dành cho những ai ít hiểu biết.

Hình ảnh PS5 Dev Kit.

Cho những bạn đọc nào chưa hay thì tên đầy đủ của phiên bản này Playstation 5 Development Kit, tức là phiên bản dành cho nhà phát triển. Phiên bản này được Sony cung cấp cho những nhà làm game với mục tiêu giúp họ dễ dàng hơn trong việc nắm bắt tính năng, cấu hình và sức mạnh của PS5 khi chính thức phát hành trong tương lai. Chính vì mục tiêu này nên PS5 Dev Kit sẽ khác hoàn toàn với phiên bản bán lẻ, vốn là phiên bản mà chúng ta sẽ mua và trải nghiệm khi hệ Console này ra mắt. Đây cũng không phải là điều gì mới lạ cho cam vì các đời Playstation trước đều xuất hiện điều này. Hình ảnh của PS3PS4 phiên bản Dev Kit khác hoàn toàn, hay chính xác là xấu hơn rất nhiều so với phiên bản sử dụng cho kinh doanh. Không tin? Bạn đọc có thể nhìn những hình ảnh sau đây:

PS3 Dev Kit (trên) và PS3 phiên bản bán lẻ (dưới).
PS4 Dev Kit (trên) và PS4 phiên bản bán lẻ (dưới).

Chính vì thế bạn đọc không nên tin vào những website đang cho rằng đây là hình ảnh chính thức của PS5 và chờ đợi cho đến khi nào Sony thông báo chính thức.