Có cách chơi Play Together online miễn phí không cần tải về không?

Có khá nhiều bạn game thủ nhắn tin và đặt câu hỏi với chúng tôi rằng liệu có cách chơi play together online miễn phí không cần tải về hay không. Để giúp bạn đọc có được câu trả lời mà không cần phải mất công hỏi và chờ đợi, chúng tôi thực hiện bài...

Có khá nhiều bạn game thủ nhắn tin và đặt câu hỏi với chúng tôi rằng liệu có cách chơi play together online miễn phí không cần tải về hay không. Để giúp bạn đọc có được câu trả lời mà không cần phải mất công hỏi và chờ đợi, chúng tôi thực hiện bài viết này để giải đáp chung cho tất cả độc giả. Mời các bạn cùng theo dõi.

Play Together là gì

Play Together được phát triển bởi studio Haegin, Hàn Quốc dành cho iOS và Android. Chúng ta thường gọi Play Together là một trò chơi nhưng thật ra thì không đúng lắm, vì nó là cả một kho minigame vui dành cho tất cả mọi người. Bạn có thể chơi Play Together miễn phí trên Android và iOS, xây dựng nhà cửa, tham gia các lớp học, câu cá, hay thậm chí là chơi cả Trò Chơi Con Mực trong game.

Nhờ khả năng kết nối online và chơi multiplayer thú vị, Play Together “gây sốt” tại Việt Nam lẫn trên thế giới trong tình hình dịch bệnh trở nên khá nghiêm trọng, mọi người hạn chế tiếp xúc. Nó là giải pháp cho nhu cầu giải trí, giao tiếp với bạn bè khi không thể gặp mặt nhau trực tiếp. Với Play Together, ngoài việc chơi các trò chơi cùng bạn bè, bạn còn có thể thực hiện những công việc thường ngày như đi mua sắm, đi cắm trại, đi dự tiệc, mua xe, làm bán thời gian,… để kiếm tiền nâng cấp căn nhà ảo của mình trong game.

Phiên bản Play Together mới nhất hiện tại là 1.29.0 vừa ra mắt ngày 13/12/2021 vừa qua. Nó bổ sung một loạt nội dung mới như sự kiện Giáng Sinh, thêm hệ thống bộ đồ nội thất (Interior Preset), thêm tính năng Smart Home, các vật phẩm pháo hoa để chào mừng dịp lễ tết sắp tới. Ngoài ra thì còn có cải tiến giao diện, bổ sung tùy chọn ưa thích vào túi đồ,…

Mặc dù Play Together là game miễn phí, nhưng trò chơi có bán đồ ảo (microtransaction) bằng tiền thật, nên có thể phát sinh chi phí trong khi chơi. Vì vậy nên nếu như bạn cho trẻ chơi game, hãy đảm bảo khóa tài khoản và tính năng mua sắm để trẻ không dùng tiền lãng phí. Đặc biệt, nếu hoàn tiền sau khi mua IAP, tài khoản của bạn có thể bị khóa vĩnh viễn! Hãy đọc kỹ Terms of Service trong game để tránh những trường hợp này.

Ngoài ra thì việc tải các file Play Together APK không rõ nguồn gốc, sử dụng các chương trình bất hợp pháp, lợi dụng bug,… cũng có thể dẫn tới việc bị tạm khóa acc, xóa tài khoản và dữ liệu game vĩnh viễn. Bạn chỉ nên dùng các giftcode chính thức và tuân theo các điều khoản dịch vụ mà nhà phát triển đặt ra.

Có cách chơi Play Together online miễn phí không cần tải về không?

Tất nhiên là không có rồi! Đây là một tựa game online dành cho mobile và nhà phát triển chưa có dự tính phát triển phiên bản web, ít nhất là trong tương lai gần. Chỉ khi nào game có được bản web thì lúc đó bạn mới có thể chơi mà không cần tải.

Tuy nhiên chúng tôi đã biết được nhu cầu của bạn đọc và sẽ chủ động đưa tin ngay khi có giải pháp để chơi Play Together mà không cần tải app về máy. Hãy quay lại với chúng tôi thường xuyên để săn tin nhé!

Chơi Play Together onine miễn phí trên PC

Để đền bù cho nỗi thất vọng vì không có cách chơi Play Together online miễn phí không cần tải về, phần cuối của bài viết này xin được giới thiệu đến các bạn một cách khác để chơi Play Together là sử dụng máy tính. Phương thức này không thay thế được việc chơi trên mobile, nhưng ít ra nó đem lại cho bạn một lựa chọn mới.

Cách chúng tôi muốn chia sẻ ở đây là dùng Wakuoo. Đây là một nền tảng giả lập Android trên PC khá mới, đồng thời hỗ trợ cả việc stream màn hình điện thoại lên máy tính, đồng thời hỗ trợ cả chuột và phím. Nó có dung lượng cài đặt chỉ xấp xỉ 4MB và hoàn toàn miễn phí.

  • Bước 1: Truy cập website chính thức của Wakuoo để tải và cài đặt Wakuoo về máy tính
  • Bước 2: Cài đặt sẵn game Play Together trên điện thoại Android và bật tính năng USB debug (Gỡ lỗi USB) trên điện thoại Android của bạn.
  • Bước 3: Tại giao diện của wakuoo trên PC, tìm đến biểu tượng trình chiếu góc trên bên phải (trong ảnh dưới), nhấn vào Khởi động ngay để mở giao diện Wakuoo-Mirror.
  • Bước 4: Cắm dây cáp USB vào điện thoại và PC để thực hiện kết nối. Bạn cần cho phép truyền dữ liệu hoặc cho phép kích hoạt tính năng gỡ lỗi USB khi kết nối.

Sau khi hoàn thành xong 4 bước trên, điện thoại của bạn đã có thể kết nối thành công với máy tính, và giờ bạn có thể yêu tâm chơi Play Together trên điện thoại và chiếu lên máy tính, đồng thời sử dụng bàn phím và chuột máy tính đề điều khiển game dễ dàng.

Ngoài ra nếu điện thoại bạn không đủ mạnh, Wakuoo có thể giúp bạn trải nghiệm Play Together mà không cần cài game vào điện thoại.

  • Bước 1: Truy cập website chính thức của Wakuoo
  • Bước 2: Tìm game Play Together rồi nhấn Cài đặt.
  • Bước 3: Hệ thống sẽ tự động mở trình điều khiển Android theo đề xuất phù hợp để chơi Play Together sao cho tối ưu nhất trên máy tính.
  • Bước 4: Đăng nhập tài khoản Google Play, tải game Play Together về Wakuoo và chơi như trên giả lập.
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?