Top phần mềm VPN miễn phí tốt nhất 2021 cho game thủ

Mời các bạn cùng điểm qua top phần mềm VPN miễn phí tốt nhất, xem xét ưu điểm của chúng cũng như một số phần mềm thu phí đáng tham khảo.

Làm game thủ, chắc chắn có lúc nào đó bạn sẽ cần dùng đến các phần mềm VPN để thay đổi địa chỉ IP và truy cập các trò chơi chặn IP Việt Nam (hoặc để vào Play Together khi đang bảo trì). Bài viết này đem đến cho bạn danh sách top phần mềm VPN miễn phí tốt nhất trong năm nay để bạn lựa chọn và sử dụng.

VPN là gì?

Viết tắt của Virtual Private Network, VPN là một chương trình hoặc ứng dụng cho phép bạn sử dụng internet thông qua các “tunnel” được mã hóa, an toàn. Vì vậy, đối với nhiều người, dịch vụ VPN là cần thiết để bảo vệ sự riêng tư – bạn có thể muốn sử dụng chúng để giúp giữ cho cuộc sống trực tuyến của mình hoàn toàn ẩn danh khỏi những con mắt tò mò của nhà cung cấp dịch vụ internet ISP.

Top phần mềm VPN miễn phí

Các phần mềm VPN tốt nhất cũng cho phép bạn thay đổi địa chỉ IP của mình thành địa chỉ IP ở một thành phố hoặc quốc gia hoàn toàn khác, nên các dịch vụ này đã được sử dụng rộng rãi hơn nhiều. VPN cũng rất có ích khi xem phim trực tuyến, chẳng hạn như những người muốn có quyền truy cập vào toàn bộ các chương trình và bộ phim bị khóa vùng trên Netflix, Amazon,…

Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy các đánh giá VPN hữu ích về tất cả các dịch vụ tốt nhất trên thị trường, cả thu phí và miễn phí.

Top phần mềm VPN miễn phí tốt nhất

Các dịch vụ VPN miễn phí có thể không mất tiền nhưng có thể nhà cung cấp sẽ thu lợi nhuận theo một cách khác, thường là bằng quảng cáo hoặc bằng cách bán dữ liệu duyệt web của bạn cho bên thứ ba. Thêm vào đó, các dịch vụ miễn phí có xu hướng giới hạn lượng dữ liệu và tốc độ bạn có thể sử dụng, khiến chúng thực sự không tốt nếu bạn muốn xem stream, tải torrent hoặc dùng nó như một lớp bảo mật bổ sung đáng tin cậy trong cuộc sống trực tuyến hàng ngày của bạn.

Top phần mềm VPN miễn phí

Vì vậy, trước khi chúng ta xem qua trong danh sách phần mềm VPN miễn phí tốt nhất, bạn nên biết rằng phiên bản trả phí có thể có giá chỉ khoảng vài mươi ngàn đồng mỗi tháng và sẽ mang lại cho bạn hiệu suất và khả năng bảo vệ tốt hơn nhiều.

ProtonVPN Free

ProtonVPN là lựa chọn VPN miễn phí tốt nhất hiện tại của chúng tôi. Mặc dù không thể phủ nhận tính năng nổi bật là nó cung cấp không giới hạn về lượng dữ liệu bạn có thể sử dụng khi sử dụng VPN của mình, nhưng ngoài điều đó ra thì còn rất nhiều điều để bạn chiêm ngưỡng.

ProtonVPN không áp đặt bất kỳ hạn chế dữ liệu nào. Nói cách khác, bạn có thể tự do sử dụng bao nhiêu dữ liệu tùy thích mỗi tháng – điều này thực sự hiếm đối với một nhà cung cấp VPN miễn phí. Nhược điểm là bạn chỉ có thể chọn một trong ba server đặt tại Mỹ, Nhật và Hà Lan. Nó có cả phần mềm cho Windows, Mac, ứng dụng cho iOA, Android.

Hotspot Shield Free VPN

Top phần mềm VPN miễn phí

Phiên bản cao cấp của Hotspot Shield nằm trong số các dịch vụ VPN trả phí hàng đầu trên web, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi tùy chọn miễn phí của nó cũng rất tốt. Khi dùng phần mềm trong top phần mềm VPN miễn phí này, bạn bị giới hạn ở 500 MB dữ liệu mỗi ngày (khoảng 15 GB mỗi tháng). Điều đó nghe có vẻ hạn chế, nhưng nếu chỉ chơi game thì dung lượng này là hoàn toàn dư xài.

Windscribe Free

Đây là một trong những phần mềm VPN miễn phí tốt nhất dù nó chỉ cho bạn 2GB băng thông mỗi tháng. Nhưng nếu chịu cung cấp địa chỉ email, dịch vụ này sẽ nâng lên thành 10GB. Phiên bản miễn phí cho phép bạn chọn từ 11 vị trí máy chủ bao gồm Anh, Hồng Kông, Đức, Canada, Thổ Nhĩ Kỳ và tám thành phố của Mỹ.

Top phần mềm VPN thu phí tốt nhất

Ngoài top phần mềm VPN miễn phí bên trên, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn một số phần mềm VPN thu phí cực tốt mà các dịch vụ miễn phí không so sánh được:

ExpressVPN – dịch vụ VPN tốt nhất trên thế giới

Top phần mềm VPN miễn phí

ExpressVPN một lần nữa được vinh danh cao nhất trong các thử nghiệm VPN của các trang công nghệ uy tín trong những ngày cuối năm 2021. Gói hoàn chỉnh, cung cấp tốc độ nhanh, tính năng bảo mật thông minh, dễ sử dụng tối ưu, hỗ trợ khách hàng 24/7 và thậm chí cả sao lưu đám mây miễn phí. Đó là VPN tốt nhất hiện nay và bạn có thể dùng thử trong 30 ngày không gặp rủi ro.

NordVPN – tên tuổi lớn và quen thuộc

Với tốc độ máy chủ mượt mà, các đặc quyền bổ sung về quyền riêng tư như mã hóa “Double VPN” và chính sách không ghi nhật ký được kiểm toán độc lập, NordVPN là vị trí á quân nhưng cũng bám rất sát Express VPN. Nó có rất nhiều tính năng và mặc dù giá đăng ký hơi cao nhưng bạn có thể đăng ký gói nhiều năm để được giảm giá mạnh mẽ.

Surfshark – VPN dễ sử dụng, giá trị tuyệt vời

Nó có thể không có nhiều máy chủ hoặc tốc độ đáng tin cậy như hai dịch vụ VPN ở trên, nhưng Surfshark vẫn có đầy đủ các tính năng và xuất sắc trong việc bỏ chặn các ứng dụng và dịch vụ bị hạn chế. Thêm vào đó, với mức giá khoảng 2,5 USD mỗi tháng, đây là một lựa chọn có giá rất hợp túi tiền game thủ Việt, rất dễ sử dụng.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.