Lai Lai có bầu: Zeros “nhậm chức” ông bố trẻ?

Zeros thất thần xen lẫn bối rối trên sóng stream khi bất ngờ nhận được tin nhắn báo "tin vui" không biết là đùa hay thật từ bạn gái Lai Lai.

“Ma Zương” Zeros vốn đã rất nổi tiếng trong việc tự gây drama rồi lại tự lãnh hậu quả từ những lùm xùm đó. Không ít lần cộng đồng mạng vừa được chìm trong sự khó hiểu, vừa buồn cười nhờ những phát ngôn gây sốc của anh chàng tuyển thủ VCS một thời này.

Lailai là ai? Tiểu sử của Streamer Lailai
Lailai là ai? Tiểu sử của Streamer Lailai
Lailai là ai? Tiểu sử của Streamer Lailai sẽ giúp bạn biết thêm nhiều thông tin thú vị về hot girl Sài Thành xinh xắn này nhé.

Mới đây, trong một buổi stream tưởng chừng như bình thường thì bất ngờ khuôn mặt của Zeros trở nên biến sắc, anh im lặng không giấu được vẻ bối rối trong suốt quãng thời gian ngắn sau đó. Nguyên do được cho là tại thời điểm đó, Lai Lai (người yêu của Zeros) đã gửi tin nhắn để “báo tin vui” cho anh chàng này. Liên tục những tin như “Zui zẻ lên, Hăng say lên, +1 baybycute, Bố trẻ Mazuong, Không bao, giờ +1 babycute,…”  Những câu chữ trên phần nào đã đánh thẳng vào tâm lý của Zeros khiến anh chàng này không khỏi bất ngờ không thốt nên lời.

Vốn mang trong mình hình tượng của một “đứa trẻ chưa chịu lớn”, những phản ứng trên của Zeros cũng không có gì là lạ đối với cộng đồng mạng, thậm chí còn khá là khôi hài. Thêm vào đó, anh chàng này cũng không hề thể hiện sự khó chịu hay căng thẳng quá mức, việc này cũng được coi là đáng vui khi Zeros không hề có ý định từ bỏ Lai Lai, có chăng anh chàng chỉ đang bối rồi và hoang mang về viễn cảnh “làm bố” sớm của mình…

Zeros
Zeros và bạn gái Lai Lai (Vũ Hoài Trinh)

Dẫu vậy, không chỉ ngay trên sóng stream mà bên trong cộng đồng những người hâm mộ Zeros không thể tránh khỏi những câu hỏi nghi vấn như: Liệu rằng đây chỉ là một pha “tạo content” đến từ vị trí cặp đôi nhà Ma Vương? Hay thực sự là Lai Lai đã có “tin vui” thật và việc để lộ trên sóng stream chỉ là một pha “lỡ tay”?… Chúng ta đành đợi chính Ma Vương Zeros đính chính thôi!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?