Cô gái kiếm bộn tiền trên OnlyFans nhờ vòng 1 'bên to bên nhỏ'

Sở hữu vòng 1 đặc biệt khiến cô gái này nhanh chóng nổi tiếng trên OnlyFans, đồng thời kiếm về rất nhiều tiền. 

TIN LIÊN QUAN

Imogen Grace có một bộ ngực khá kỳ lạ, khi mà bên ngực phải của cô to gần gấp đôi bên trái.

Tuy nhiên, cô ấy đã từ chối phẫu thuật chỉnh sửa lại bộ ngực của mình cho dù có rất nhiều bất tiện với nó. Mục đích của Grace là muốn tận dụng bộ ngực độc đáo của mình để trở nên nổi tiếng hơn.

Do có kích thước đặc biệt là hai bên không đều nhau, Grace đã phải tự đặt thiết kế riêng cho cô một loại áo ngực với bên phải lớn gấp đôi bên trái. Bộ ngực này đã giúp Grace sở hữu hơn 10.000 người đăng ký tài khoản OnlyFans của cô.

Bắt đầu sự nghiệp người mẫu tự do của mình từ năm 19 tuổi, Imogen Grace biết đến OnlyFans vào năm  2020 sau khi nhận ra tiềm năng về ngoại hình của mình.

Kết hợp với cả sản xuất nội dung trên TikTok, Grace đang thực sự chứng minh là bộ ngực kỳ lạ của mình thu hút mọi người như thế nào:

“Sau một vài video đạt hơn 3 triệu lượt xem, tôi đã tăng từ 250 lên con số hàng nghìn người đăng ký OnlyFans”. 

Mặc dù nhận được khá nhiều nhận xét khiếm nhã nhưng Grace hầu như không quan tâm đến chúng, cô chia sẻ:

“Tôi nhận được rất nhiều bình luận khó chịu, nhưng tôi chỉ cần cuộn qua chúng. Nếu nó thực sự ảnh hưởng đến tôi, tôi sẽ chặn ngay lập tức”. 

Chia sẻ về bộ ngực của mình, từ khi dậy thì năm 11 tuổi, Grace ngay lập tức nhận thấy bộ ngực của mình đang phát triển với kích thước khác nhau ở 2 bên, mặc dù các bác sĩ nói với cô rằng có thể là vấn đề liên quan đến dinh dưỡng hay cơ địa nào đó.

Đến năm 18 tuổi, khi mà ngực bên phải của Grace đã to gấp đôi bên trái, bác sĩ và gia đình khuyên cô nên đi làm phẫu thuật để chỉnh sửa lại. Tuy nhiên Grace đã từ chối và nói rằng cô ấy không muốn điều đó.

“Tôi đã được đề nghị phẫu thuật để chỉnh sửa bộ ngực mình, nhưng thực sự là chúng không làm phiền tôi đến mức tôi muốn phẫu thuật, vì vậy tôi muốn giữ lại”. 

Mặc dù đôi khi nhận được vài lời châm biếm từ bạn bè nhưng Grace cũng không để tâm, thậm chí còn thấy buồn cười.

Grace cho biết, nhiều cô gái cũng sở hữu những bộ ngực “đũa lệch” như cô nhưng họ đã phẫu thuật để cân bằng lại kích thước do không chịu nổi những lời chế giễu từ mọi người. Grace nói chuyện và thông cảm cho họ, nhưng cô nói mình chưa bao giờ có ý định phẫu thuật cả.

Nhiều người cũng gặp tình huống tương tự

Để tự tin hơn, Grace đã tận dụng bộ ngực độc đáo và làm thành một “thương hiệu cá nhân” của mình.

Grace bắt đầu bán những bức ảnh chụp bộ ngực mình trên OnlyFans, đồng thời cũng xây dựng một kênh TikTok chuyên quay vlog chia sẻ cuộc sống hàng ngày sẽ như thế nào với một bộ ngực “quá khổ”.

“Hóa ra có rất nhiều người thích ngắm nhìn bộ ngực độc đáo của tôi, tôi vui vì điều đó”.