Code All Star Tower Defense mới nhất và cách nhập code nhận quà

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy tất cả các code All Star Tower Defense để nhận một đống gem tiêu dùng thỏa thích!

All Star Tower Defense là gì?

Trước khi đến với code All Star Tower Defense, hãy để chúng tôi giới thiệu sơ qua về tựa game này. Nó thật ra không phải là một trò chơi độc lập mà là một trò chơi nằm trong Roblox, một trong những game thế giới mở phổ biến nhất hiện tại, cạnh tranh với Minecraft. Sức hút của Roblox nằm ở chỗ nó cho phép game thủ xây dựng nên các thế giới, các trò chơi của riêng mình, chẳng hạn như loạt game Attack on Titan trong Roblox đã được chúng tôi giới thiệu trước đây.

Code All Star Tower Defense

All Star Tower Defense là một trong số những trò chơi sống nhờ Roblox như vậy. Ý tưởng của nhà phát triển là làm ra một tựa game thủ trụ (Tower Defense) nhưng thay vì tháp pháo, súng máy hay phép thuật, “trụ” ở đây là các nhân vật dựa trên anime và manga. Trò chơi cung cấp một lượng lớn các nhân vật với khả năng sát thương từ đơn lẻ đến AoE, từ các nhân vật trong One Piece đến Demon Slayer. Mục tiêu của trò chơi là tiến xa nhất có thể trong phần story hoặc leo lên bảng xếp hạng cho chế độ Infinity.

Vì vậy nên khi chơi game, bạn sẽ gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng trong các bộ truyện tranh Nhật Bản, chỉ được đổi tên đi đôi chút cho vui. Bạn sẽ tìm thấy các nhân vật như Super Boo (nhái Super Buu trong Dragon Ball), All Powerful (nhái All Might trong Học viện siêu anh hùng), Lami (nhái Nami trong One Piece), Boulder Li (nhái Rock Lee trong Naruto),…

Code All Star Tower Defense

Các nhân vật này được chia thành các đẳng cấp dựa trên số sao, cao nhất là 6 sao và thấp nhất là 3 sao. Các nhân vật 6 sao thường có đòi hỏi rất khắc nghiệt để sở hữu, nên bạn đừng quá bận tâm đến họ khi mới chơi. Một trong số các nhân vật 6 sao yêu cầu game thủ phải giữ được chỗ của mình trong bảng xếp hạng Infinite Mode một tháng trời!

Các code All Star Tower Defense

Tất cả các code bên dưới đều hoạt động bình thường, nên nếu bạn không dùng được một trong số chúng, khả năng cao là bạn đang chơi trong một server “không VIP”. Các server VIP không miễn phí, bởi chúng cần 300 Robux để truy cập.

Robux là đơn vị tiền tệ trong trò chơi của Roblox và bạn phải mua nó bằng tiền mặt hoặc nhận được bằng cách bán các trò chơi hay vật phẩm mình tạo ra trong game. Về cơ bản, đồng tiền ảo này cho phép mọi người mua nội dung trong trò chơi để giúp họ chơi dễ dàng hơn hoặc thú vị hơn. Bạn cũng có thể mua một số mặt hàng như mũ, áo sơ mi, trang phục, v.v. với Robux. Một số trò chơi Roblox phải trả phí bằng Robux.

Code All Star Tower Defense

Nói chung hầu hết các trò chơi đều cho phép mọi người mua máy chủ VIP (riêng tư) với Robux nếu họ muốn chơi chỉ với bạn bè của họ. Nhưng bạn không cần Robux mà vẫn có thể chơi game vui vẻ trên Roblox. Bạn vẫn có thể chơi với bạn bè, vẫn có được những bộ trang phục và phụ kiện cực ngầu, chỉ là mất thêm thời gian cày cuốc mà thôi.

Dài dòng thế đủ rồi, giờ là các code All Star Tower Defense mới nhất:

  • likeapartyonthelist
  • freedom
  • lieawake
  • shotofmemories
  • quitshut
  • jahajha
  • smoothcriminal2

Nói chung, nhà phát triển tung ra khoảng 2-3 code All Star Tower Defense mới mỗi tuần, và do game đã tồn tại lâu nên có rất nhiều code khác đã hết hạn. Chúng tôi sẽ không đăng tải các code đã hết hạn đó ở đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.