Thần Trùng (The Death) bất ngờ lộ diện nhân vật bí ẩn

Team ĐỤT (DUT Studio) và Dũng CT bất ngờ hé lộ diện mạo của một lão già mù bí ẩn của dự án game kinh dị Thần Trùng (The Death).

Team Đụt (DUT Studio) cùng với Nguyễn Anh Dũng, còn được biết đến với tên gọi là Dũng CT – một trong những streamer nổi tiếng nhất của làng game Việt, bất ngờ “nhá hàng” gương mặt của một nhân vật sẽ xuất hiện trong dự án game kinh dị thuần Việt, Thần Trùng (The Death).

Thần Trùng

Theo đoạn trailer đã được nhà phát triển chia sẻ hồi tháng 3 vừa qua, chúng ta đã phần nào đoán được bối cảnh cũng như nội dung của tựa game này. Cụ thể hơn, trò chơi sẽ xoay quanh những sự bí ẩn về vụ án “Một gia đình 3 người qua đời trong một đêm”.

Quay trở lại với tấm hình được chia sẻ bởi anh Dũng với nội dung “mặt 3D một lão già mù trong Thần Trùng”. Tuy anh vẫn chưa hé lộ thêm nhiều thông tin về nhân vật này, cũng như mối quan hệ giữa lão già và các sự kiện sẽ diễn ra trong game. Song qua cách đặt tên file thiết kế (mat Vu.png), cộng đồng người hâm mộ đã bắt đầu có những suy đoán vô cùng thú vị.

Nhiều người thì nghĩ rằng diện mạo của nhân vật này khá giống với nhà tiên tri vũ trụ TrầnTiger (Trần Dần), được tạo ra để hù doạ game thủ bằng những pha jumpscare đáng sợ. Một số người khác thì trêu rằng đây chính là khuôn mặt của – một thành viên khác của Team Đụt. Anh chàng này còn nổi tiếng với cái tên Vũ Hay Ho, bởi vì anh… hay ho, hay thậm chí là Vũ mù.

Nhìn chung, đối với các fan cứng của thể loại kinh dị, nhất là những game nghiên cứu chuyên sâu về các yếu tố tâm linh và ma quỷ, thì Thần Trùng chắc chắn sẽ là một trong những cái tên rất khó để mà bỏ qua. Theo dự định của DUT Studio, trò chơi sẽ được đến tay game thủ vào Quý 4 (từ tháng 10 cho đến tháng 12) của năm 2021.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.