Code MU Vinh Dự mới nhất tháng 11 dành cho độc giả

Chúng tôi có các code MU Vinh Dự mới nhất trong bài viết này, nên bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy bơi ngay vào đây để nhận code.

Nếu bạn có chơi MU Vinh Dự của nhà phát hành Funtap, bộ code MU Vinh Dự được chúng tôi tổng hợp đến tháng 11/2021 trong bài viết này sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ cực nhanh. Hãy nhanh tay đổi chúng thành quà tặng trong game và đẩy sức mạnh của các nhân vật lên cao nhé!

Về MU Vinh Dự

MU Vinh Dự thuộc thể loại game MMORPG 3D nhiều người chơi cùng lúc, chuẩn MU Hàn Quốc. Trò chơi được chỉnh sửa để giúp game thủ dễ chơi hơn, mạnh hơn mà không phải cày cuốc quá nhiều. Tỉ lệ rơi trang bị được nâng lên 100%, chuyển nghề không giới hạn, quái nhỏ cũng có thể rơi đồ thuộc tính Trác Việt 4,…

Nhà phát hành Funtap hứa rằng MU Vinh Dự hồi sinh nguyên vẹn phiên bản cổ điển của game, giúp người chơi có thể chiến đấu chống lại thế lực hắc ám trong khi tìm lại những trải nghiệm quen thuộc  tuổi thơ ấu. Đồ họa 3D của game giúp bạn trải nghiệm thế giới MU mới lạ một cách trọn vẹn.

mu vinh dự

Đặc biệt là khi chơi MU Vinh Dự, game thủ có thể điều khiển tận 3 nhân vật cùng chiến đấu cùng lúc! Mỗi nhân vật có thể biến đổi và thức tỉnh nhiều lần, thuộc tính thức tỉnh được tự do điều chỉnh, giúp thao tác các kỹ năng thức tỉnh. Bên cạnh đó, game cũng có hệ thống auto mới, nên game thủ có thể tự do treo máy mà vẫn thu về vô số trang bị và tiền, thoải mái thăng cấp.

Code MU Vinh Dự

Các code dùng chung của MU Vinh Dự dưới đây có thể được sử dụng bởi bất kỳ ai. Dĩ nhiên mỗi tài khoản chỉ có thể dùng một giftcode một lần mà thôi.

  • MUVD666
  • MUVD888
  • MUVD999

mu vinh dự

Các kênh chính thức của game là nơi bạn có thể kiếm thêm code MU Vinh Dự. Link đến các kênh chính thức đó được chúng tôi tổng hợp bên dưới:

Nhà phát hành Funtap thường tặng code vào những dịp đặc biệt như ngày lễ, tết, kỷ niệm ra mắt game, mở server mới,…

Cách đổi code MU Vinh Dự

Bạn có thể đổi quà ngay trong game MU Vinh Dự mà không cần phải mở trang web nên khá thuận tiện. Hãy làm theo các bước sau đây.

  • Bước 1 : Đăng nhập vào game. Sau khi load vào màn hình chính, bấm vào logo FUNTAP trên màn hình.
  • Bước 2 : Chọn “Trao Đổi Mã Quà Tặng”, một cửa sổ mới sẽ hiện ra.
  • Bước 3 : Nhập Giftcode, Mã Xác Minh và bấm Đổi Ngay.

mu vinh dự

Chú ý là quà sẽ được gửi vào túi đồ của nhân vật, và bạn cần nhập đúng code được chúng tôi chia sẻ bên trên để tránh các thông báo lỗi có thể xuất hiện.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?