LMHT: Caitlyn được ‘đại tu’, chuẩn bị cho phim Arcane sắp ra mắt

Riot đã tung ra một đoạn video ngắn về những cập nhật mới cho Caitlyn, một trong những xạ thủ được yêu thích nhất của Liên Minh Huyền Thoại.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến buổi ra mắt loạt phim hoạt hình đầu tay của Riot Games, Arcane. Cùng với sức nóng đang tăng dần của ngày ra mắt, các nhà phát triển cũng đã nhân dịp tung ra một đoạn video ngắn về những cập nhật mới cho Caitlyn, một trong những xạ thủ được yêu thích nhất của Liên Minh Huyền Thoại.

Một video ngắn giới thiệu bài hát chủ đề cũng như nhiều giao diện hình ảnh mới của nàng cảnh sát trưởng Piltover này, trong đó bao gồm nhiều cập nhật về hình ảnh trang phục. Chúng ta cũng đã có một cái nhìn thoáng qua về trang phục của Caitlyn trong serise Arcane, có lẽ trang phục này sẽ sớm được tung ra để đồng bộ với serise phim hoạt hình được đang được mong chờ này.

Trang phục mặc định của Caitlyn không thay đổi quá nhiều. Những đặc điểm nổi bật của cô nàng vẫn được giữ lại, bao gồm cả chiếc mũ và chiếc váy màu tím. Tuy nhiên, cô ấy có một số chi tiết mới như cổ áo mới và tay áo cho trang phục, quần chiến đấu với miếng đệm đầu gối và những thay đổi nhỏ đối với khẩu súng trường của cô ấy.

LMHT: Riot giới thiệu bài hát chủ đề và đại tu hình ảnh cho Caitlyn
Trang phục mới nhất của Caitlyn trong chủ đề phim Arcane.

Hầu hết các trang phục cũ của cô nàng đã trải qua một cuộc đại tu hình ảnh lớn, bao gồm các trang phục như Sĩ Quan, Bắc Cực, Du Kích, Cảnh Sát Trưởng và Caitlyn Săn Bắn. Phong cách nghệ thuật của những bức ảnh đại diện trang phục này đã khá lỗi thời và rất cần được thay đổi. Chúng cũng không phù hợp với phong cách mới mẻ và hiện đại mà Riot đã áp dụng trong vài năm qua, trong các trang phục khác như Tiệc Bể Bơi, Thợ Săn, Giả Lập và Nguyệt Hồn.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?