Valorant: Radiant Crisis 001, skin súng lấy cảm hứng từ comic chính thức ra mắt

Mới đây, Riot Games vừa tung ra những hình ảnh về bộ skin súng mới có tên gọi Radiant Crisis 001 được lấy cảm hứng từ comic.

Không chỉ cập nhật cho LMHT, Riot Games cũng cập nhật hàng loạt nội dung của những tựa game khác. Và đối với Valorant, phiên bản mới sẽ giới thiệu nhóm skin súng mới có tên Radiant Crisis 001 (Tạm dịch là Khủng Hoảng Crisis 001) trong Hồi 3 Phần 3. Hãy cùng Kênh Tin Game nghía qua bộ skin súng mới này có gì hấp dẫn nhé.

Theo chia sẻ của Riot Games, bộ skin súng mới này được lấy cảm hứng từ các bộ truyện comic. Theo đó, mỗi món vũ khi đều được thiết kế theo phong cách truyện tranh đặc trưng thường thấy tại các bộ truyện tranh với những hiệu ứng đổ bóng. Trước đây, đội phát triển đã giới thiệu nhóm skin súng có tên “GO 001” với những khẩu súng được vẽ các nhân vật của Valorant theo phong cách hoạt hình. Nhưng với sự xuất hiện của Radiant Crisis 001, Riot Games đã khiến các fan hâm mộ phải trầm trồ vì đã giới thiệu những ý tưởng độc lạ, đặc biệt là dành cho các fan hâm mộ của truyện tranh.

Valorant: Radiant Crisis 001, skin súng lấy cảm hứng từ comic chính thức ra mắt

Khi mới mua, người chơi sẽ ấn tượng với thiết kế của những khẩu súng với tông màu sáng và điểm thêm những hiệu ứng đổ bóng độc đáo trong comic. Tuy nhiên đặc biệt hơn cả, khi nâng hiệu ứng vũ khí lên cấp 2 thì lúc bắn hay gài đạn sẽ xuất hiện các cụm từ tiếng động y hệt như việc các bạn đang đọc truyện vậy. Nhờ vậy khi sử dụng những món vũ khí này người chơi có thể cảm nhận được sự thú vị của chúng so với những skin súng khác. Và nếu nâng hiệu ứng lên cấp 3, khi người chơi hạ gục đối thủ sẽ có hiệu ứng thổi bay mục tiêu lên trời trông rất bắt mắt.

Valorant – Hướng dẫn sửa lỗi “packet loss”, ping cao
Valorant – Hướng dẫn sửa lỗi “packet loss”, ping cao
Kênh Tin Game xin đưa tới bạn đọc các giải pháp để khắc phục tình trạng giật lag thời gian gần đây của Valorant.

Có thể nói rằng Riot Games đã rất sáng tạo khi liên tục giới thiệu những bộ skin súng mới và chất lượng dành cho Valorant. Thế nhưng việc mang yếu tố truyện trang vào các sản phẩm khác thì không phải là mới. Ví dụ bộ phim Spider-Man: Into the Spider-Verse đã tiên phong trong việc kết hợp hiệu ứng hình ảnh của comic vào phim. Tuy nhiên cũng không thể nào phủ định những nỗ lực của đội phát triển khi họ muốn giới thiệu nhiều ý tưởng mới cho các fan hâm mộ của Valorant.

Bộ skin súng mới này có tổng cộng 5 món vũ khí, bao gồm Phantom, Spectre, Classic, Bucky và Gậy Bóng Chày. Mỗi skin súng sẽ có tổng cộng 3 cấp độ nâng cấp nhằm tăng thêm hiệu ứng hình ảnh, banner hạ gục và hiệu ứng kết thúc cực kỳ hoành tráng tại cấp độ 3.

Valorant: Radiant Crisis 001, skin súng lấy cảm hứng từ comic chính thức ra mắt

Valorant: Radiant Crisis 001, skin súng lấy cảm hứng từ comic chính thức ra mắt

Được biết, skin súng Radiant Crisis 001 đã có mặt tại cửa hàng Valorant. Đối với những người chơi yêu thích manga thì chắc hẳn đây sẽ là bộ skin súng mà các bạn không nên bỏ lỡ.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?