Con trai hoàng tử William của nước Anh dọa các bạn cùng lớp: 'Biết bố tao là ai không?'

George, con trai của Hoàng tử William cảnh báo các bạn cùng lớp nên coi chừng cậu vì bố cậu sau này có thể trở thành Vua của nước Anh. 

TIN LIÊN QUAN

“Biết bố tôi là ai không”. 

Đó là lời cảnh báo của Hoàng tử George dành cho những người bạn cùng lớp của mình, rằng tốt hơn hết họ nên “coi chừng” vì bố cậu, Hoàng tử William, một ngày nào đó sẽ trở thành vua của nước Anh.

Gia đình hoàng tử William

“Bố tôi sẽ trở thành vua của nước Anh,một ngày nào đó, nên cứ coi chừng đấy”. Trích lời của vị hoàng tử 9 tuổi trong cuốn sách “The New Royals”.

Cuốn sách “The New Royals: Queen Elizabeth’s Legacy and the Future of the Crown” của Katie Nicholl mô tả, cậu bé hoàng gia này đang cố gắng khẳng định vị thế của mình ở trường đối với các bạn học.

Hoàng tử George

Tác giả hoàng gia Katie Nicholl cũng khẳng định George nhận thức rất rõ rằng một ngày nào đó cậu bé này sẽ tự mình trở thành vua.

“Cậu bé này đang được được nuôi dạy một cách đặc biệt giúp cậu nhận thức rõ ràng về vai trò của mình trong tương lai, tuy nhiên bố mẹ của cậu không muốn đè nặng trách nhiệm lên một đứa trẻ 9 tuổi”.

Theo đó, Hoàng tử George mới đây đã được nâng lên vị trí thứ hai trong danh sách kế vị ngai vàng – cùng với người đầu tiên là cha của cậu, Hoàng tử William, năm nay 40 tuổi. Trước đó Vua Charles III được tuyên bố là quốc vương sau cái chết của Nữ hoàng Elizabeth II.

Theo nhà sử học người Anh Robert Lacey, không rõ khi nào mà cậu bé 9 tuổi này được dạy về nhiệm vụ trong tương lại đối với hoàng gia Anh, nhưng người ta tin rằng William và vợ ông, Kate Middleton, đã bắt đầu dạy con trai mình về cuộc sống hoàng tộc từ năm 7 tuổi.

Hoàng tử William nhấn mạnh, với tư cách là một người cha, ông luôn muốn con trai mình có một sự phát triển về giáo dục theo cách bình thường nhất, nhưng vừa phải thích nghi dần với chế độ quân chủ, vừa phải theo kịp thời đại.

Mặc dù George đang ngày càng hiểu biết hơn về những trách nhiệm mà một ngày nào đó sẽ phải đảm nhận nhưng có vẻ cậu bé này vẫn hành động như một đứa trẻ, ngay cả trong những nơi công cộng.

Mới đây Hoàng tử nhỏ tuổi này đã bị bắt gặp ngoáy mũi và ngáp ngủ một cách rất tự nhiên khi đang xem một trận đấu tại Wimbledon cùng nhiều thành viên Hoàng gia khác.