Cộng đồng Kiếm Thế 2009 Mobile làm gì trước thềm ra mắt game?

Kiếm Thế 2009 từng 1 thời làm mưa gió ở thị trường game Việt, liệu lần quay trở lại này có phải là bước chuyển mình của "ông vua" này?

Kiếm Thế 2009 Mobile đã được đặt lịch ra mắt vào 19:00h tối nay 15/09/2021 trong sự chào đón của hơn 400.000 người đăng ký trước. Từng được gọi là ông vua của thể loại game võ hiệp”, Kiếm Thế 2009 mang niềm kỳ vọng của bao game thủ đời đầu sẽ làm sống lại 1 huyền thoại.

Được biết cộng đồng Kiếm Thế 2009 cũng đã phải đợi 1 khoảng thời gian dài trước khi được chạm tay vào tựa game huyền thoại này. Hôm nay hãy theo chân Mọt “đột nhập” xem rằng các game thủ đã chuẩn bị những gì trước khi “chiến” tựa game được xem là HOT nhất trong năm nay nhé!

Kêu gọi anh em thành lập các bang phái 

Chơi game vui nhất là có bạn có bè, vì vậy không ít anh em đã bắt đầu con đường tìm cho mình mái nhà để cư ngự trong thế giới giang hồ của Kiếm Thế 2009. Nhờ có các tựa game như vậy mà không ít anh em, bạn bè từ khắp nơi trên tổ quốc có dịp gặp gỡ lẫn nhau.

Cộng đồng Kiếm Thế 2009 làm gì trước thềm ra mắt game?
Cộng Đồng Kiếm Thế 2009 Mobile

Cũng không ít anh em nhận ra tầm quan trọng của việc có 1 chỗ dựa lưng mạnh mẽ sẽ góp phần nhẹ nhàng hơn trên công cuộc hành tẩu giang hồ. Sớm gia nhập vào thế lực nào đó cũng giúp các anh em nhanh chóng có các bước nhảy vọt về sức mạnh.

Tranh cãi xoay quanh vấn đề thay đổi game

Việc tái hiện lại 1 tựa game đã quá thành công ở quá khứ chắc chắn sẽ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Việc của NPH là vừa phải đảm bảo Kiếm Thế 2009 giữ cái “chất” của thời xưa, vừa phải có những thay đổi để phù hợp với thị hiếu hiện tại. Điều này đã gây ra những tranh cãi không nhỏ trong cộng đồng game thủ khi có người không tán thành việc thay đổi còn 1 số khác thì ủng hộ.

Cộng đồng Kiếm Thế 2009 làm gì trước thềm ra mắt game?
Cộng Đồng Kiếm Thế 2009 Mobile

Dù biết rằng bất cứ tựa game nào cũng phải thay đổi để phù hợp với thời thế nhưng kỷ niệm luôn là cái mà chúng ta khó mà bỏ đi được!

Đàm đạo mặc kệ sự đời

Tiếp tục con đường thảo luận về các vấn đề trong game, kể cả drama diễn ra vẫn thong thả đàm đạo chính là biểu hiện chính của các anh em thuộc “hệ phái” này. Mục tiêu chính của họ dường như chỉ xoay quanh vấn đề làm sao để nhanh chóng nắm bắt được các giá trị cốt lõi của trò chơi.

Cộng Đồng Kiếm Thế 2009 Mobile

Ngoài ra cũng không ít bài viết thảo luận chia sẻ kinh nghiệm, các bài hỏi đáp và các post hài hước giúp cộng đồng Kiếm Thế 2009 có thêm màu sắc. Việc có anh em bạn bè cùng nhau chia sẻ các thông tin sẽ phần nào hỗ trợ các game thủ trong ngày đầu ra mắt.

Cộng Đồng Kiếm Thế 2009 Mobile

Bên cạnh đó cũng không thiếu các thánh hóng hớt khi xuất hiện ở khắp các mặt trận drama. Không xuất đầu lộ diện thì thôi, mỗi khi xuất hiện chắc chắn ở đó chuyện!

Trước thềm ra mắt game thì cộng đồng lại càng thêm nhiệt, số lượng bài viết lẫn tương tác từ phía cộng đồng cũng tăng lên đáng kể. Tất cả đều mong chờ vào 19h00 tối nay để được trải nghiệm “ông vua của thể loại game võ hiệp” của những năm 2009. Huyền thoại quay trở lại liệu có thành công?!

Tải game Kiếm Thế 2009 cho        Android            –             APK            –            IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?