Cộng đồng mạng Trung Quốc nói gì khi SofM trở lại thi đấu?

SofM đã có màn debut vị trí Hỗ Trợ tại VCS và giành được MVP trong trận đấu với GAM ngày hôm qua.

Như đã đưa tin trước đây, 32 cá nhân đến từ các đội tuyển LMHT của VCS hiện đang phải tạm dừng thi đấu/chỉ đạo thi đấu để phục vụ công tác điều tra của BTC. Điều này gây ra hệ quả là các team không đủ số tuyển thủ tối thiểu để tham gia thi đấu. Ngoài việc ký hợp đồng gấp với các tuyển thủ trẻ, nhiều đội tuyển còn tìm cách triệu hồi các bậc “bô lão” về thi đấu, ví dụ như trường hợp của Optimus hay... SofM. Có thể nói đối với các fan hâm mộ, đây là điểm sáng ít ỏi trong quãng thời gian đen tối của VCS vừa qua. Với trình độ chuyên môn cao, SofM được kì vọng sẽ mang tới những màn trình diễn chất lượng và kéo view cho VCS, nhất là khi anh debut với vị trí Hỗ Trợ, bắt cặp với Xạ Thủ Shogun của team VKE. Không khiến các fan hâm mộ phải thất vọng, SofM đã có một ngày thi đấu tốt, giúp đội tuyển giành chiến thắng gọn gàng 2-0 trước GAM trong ngày thi đấu hôm qua (3/4).

Trước màn debut hoành tráng này, không chỉ các fan hâm mộ tại Việt Nam mà cả netizen xứ tỷ dân cũng tỏ ra vô cùng phấn khích. Hãy cùng xem thử họ nói gì về việc SofM trở lại thi đấu chuyên nghiệp nhé:

Hi vọng với sự trở lại của những “lão tướng” như SofM, VCS có thể lấy lại được lòng tin từ các fan hâm mộ cũng như thu hút thêm khán giả theo dõi giải đấu.