Cosplay 2B phiên bản hở bạo nhất lịch sử khiến fan choáng váng

2B là một trong những nhân vật gợi cảm nhất của thế giới game tuy nhiên bộ cosplay hở bạo này có lẽ đã khiến cô Android đạt tới trình đô

Đã qua gần hết một năm 2021 và sắp tới năm 2022, nhưng chắc chắn các game thủ nhà ta vẫn còn chưa hết tơ tưởng về tựa game NieR: Automata lẫn cô nàng 2B đầy nóng bỏng. Có lẽ trong lịch sử của các tựa game NieR thì 2B là nhân vật được xem là nổi tiếng bậc nhất và người ta làm sao quên được tựa game đã từng điên đảo cộng đồng suốt năm 2017 và đặc biệt nhất vẫn là sự xuất hiện của cô nàng 2B với hình tượng không thể nào quyến rũ hơn được nữa.

2B

Về cơ bản 3B là một nhân vật đẹp kiêu sa nhưng ẩn chứa một sức mạnh khác người. Thế nhưng, ở 2B vẫn toát lên một vẻ gì đó rất nữ tính, đài các và kiêu sa, thậm chí pha chút sexy, gợi cảm. Đó chính là những yếu tố khiến nhiều người dù không chơi NieR: Automata nhưng vẫn mê đắm nhân vật này. Nàng không chỉ gom hết trái tim của các chàng game thủ si tình mà còn được yêu thích tới mức là nhân vật được cosplay với tần suất khủng khiếp.

2B

Kể từ sau thành công của NieR: Automata, 2B đã trở thành một đề tài mà rất nhiều coser trên toàn thế giới lựa chọn để hóa thân mỗi khi muốn thực hiện một bộ ảnh nào đó thật gợi cảm. Trong đó, gần như tất cả đều cố gắng để toát lên phong cách gợi cảm, sexy đúng chất mà 2B đã thể hiện và trở nên nổi tiếng trong tựa game này. Và dù chỉ xuất hiện nửa thời lượng và chết khá sớm nhưng 2B lại là nhân vật được yêu thích nhất. Thậm chí ngay từ khi game chưa ra mắt thì 2B cũng đã tạo nên một cơn sốt trong giới cosplay. Điểm khiến cho 2B được người chơi chú ý nhất có lẽ nằm ở thân hình đồng hồ cát cùng với chiếc váy xẻ tà khiến ai cũng muốn phạm tội của mình.

2B

Lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn bộ ảnh cosplay nàng 2B cực xinh đẹp và quyến rũ đồng thời hở bạo nhất lịch sử khiến fan cảm thấy choáng váng.

Nhấn để xem nội dung

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?