Transformers: Tactical Arena đấu trường chiến thuật robot

Transformers: Tactical Arena phiên bản đấu trường chiến thuật nhập vai robot chiến đấu hoành tráng cho game thủ mobile sắp ra mắt.

Transformers: Tactical Arena mobile là một cái tên khá mới mẻ trong làng game thế giới. Sản phẩm này chỉ vừa mới ra mắt trên nền tảng Apple Arcade dành riêng cho các game thủ xài IOS. Cũng là sản phẩm thuộc thể loại nhập vai đầy kịch tính, Transformers được nhà phát hành Red Games xây dựng theo ý tưởng robot chiến đấu với kỹ xảo 3D đẹp mắt.

Transformers: Tactical Arena đấu trường chiến thuật robot

Giới thiệu game Transformers: Tactical Arena

Khi hóa thân vào game, bạn sẽ phải tự mình “vắt óc” để dựng nên các chiến thuật chiến đấu với những đối thủ robot đáng gờm khác. Những cái tên quen thuộc như Optimus Prime, Bumblebee, Megatron sẽ xuất hiện thường xuyên trong game. Đây là thế giới lý tưởng cho những ai thích xây dựng đội hình chiến đấu hay dàn trận bắn súng. Quân đội của bạn không phải là binh lính cổ trang mà chính là những con robot thời hiện đại với trang vũ khí tân tiến nhất.

Tất nhiên, trò chơi này cũng có điểm chung so với các loại game khác chính là người chơi phải thực hiện nhiệm vụ mỗi ngày để mang về tiền thưởng, chiến lợi phẩm để hỗ trợ việc tăng level của mình. Những cuộc chiến phá hủy tháp pháo đối phương và bảo vệ tháp pháo của riêng mình kèm theo việc xây dựng và tăng cấp quân đội hùng mạnh sẽ tạo thêm động lực để bạn mở khóa nhiều kỹ năng mới hỗ trợ chiến đấu.

Transformers: Tactical Arena đấu trường chiến thuật robot

Gameplay

Điểm cộng đầu tiên của Transformers: Tactical Arena được đánh giá cao nằm ở phần đồ họa 3D mãn nhãn cực kỳ ấn tượng. Nhìn những con robot trong game cực đã với từng chi tiết tái hiện tỉ mỉ, chân thật như kỹ xảo trong phim.

Giới thiệu game Transformers: Tactical Arena

Những bạn nào không xài “táo xịn” thì không cần lo lắng về cấu hình game. Bởi cấu hình của trò chơi mobile này cũng không quá cao, nó được thiết kế phù hợp với các dòng máy cấu hình thấp nên bạn cứ yên tâm tải về trải nghiệm.

Giới thiệu game Transformers: Tactical Arena

Đặc điểm của trò chơi

Đấu trường chiến thuật Transformers mang đến cho bạn nhiều thú vị ngay từ phút đầu trải nghiệm. Tổng hợp sơ bộ một số tính năng như sau:

Đặc điểm của trò chơi Transformers

  • Game thủ sẽ chiến đấu trực tuyến với tất cả người chơi trên thế giới.
  • Bổ sung và không ngừng nâng cấp “Người vận chuyển” yêu thích nhất.
  • Mở khóa từng nhân vật tương ứng với từng cấp độ level.
  • Mở khóa các đấu trường mới bằng cách chiến thắng trận đấu trực tuyến 1v1.
  • Tùy chọn nhạc hoặc biểu tượng cảm xúc theo chủ đề.
  • Hoàn thành thử thách hàng ngày, hàng tuần để nhận thưởng.

Transformers: Tactical Arena

Fanpage Kênh Tin Game

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?