LMHT: Đây là lí do tại sao Yuumi bị Riot mang “lên thớt” liên tục

Phiên bản vừa rồi Bé Mèo Yuumi một lần nữa lòi ra một đống "lỗi". Khiến cho Riot lại phải đau đầu và đem cô nàng ra fix lại.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Yuumi đã gặp hàng loại lỗi vô cùng nặng. Cho tới những phiên bản hiện tại những lỗi này vẫn không dừng lại, khiến Riot Games không ngừng đem cô nàng ra sửa chữa.

Sau bản cập nhật vừa rồi, Yuumi vẫn ngồi chễm chệ trong danh sách các bị tướng được “dòm ngó”. Và được lên thớt để giảm bớt sức mạng cũng như kiểm soát các “bug” đã tồn tại trước đó.

LMHT: Đây là lí do tại sao Yuumi bị Riot mang
Yuumi – Cô mèo ma thuật của LMHT

Từ bản vá 11.10, Yuumi đã từng gặp phải lỗi “thoắt ẩn thoắt hiện”. Lỗi này sẽ khiến cô nàng bị “tàng hình” liên tục khi ở trong game, khiến cho người chơi hoang mang tột độ mà khó lòng nắm bắt được chính xác vị trí của cô.

LMHT: Top build dị tại rank Hàn phiên bản 11.22 – P.1
LMHT: Top build dị tại rank Hàn phiên bản 11.22 – P.1
Mỗi khi bản cập nhật về đến mọi nhà cũng lại là lúc hàng loạt giáo án xuất phát từ máy chủ Hàn Quốc nối đuôi nhau ra đời.

Từ lợi thế đó, Yuumi đã được các game thủ đã lợi dụng để leo rank. Thành thật mà nói với quả “lỗi” như này còn khiến người ta ức chế hơn cả các vị tướng có khả năng tàn hình như Shaco, Twitch.

Vừa qua, Vandiril đã tái hiện lại toàn bộ những lỗi đó qua một clip chỉ vỏn vẹn chưa đến 2 phút.

Từ clip trên, ta có thể thấy các vị tướng vẫn bị tấn công một cách bất ngờ bởi những kĩ năng của Yuumi. Trên bản đồ hoàn toàn không thể rõ sự hiện diện của cô nàng đang ở đâu, chỉ thấy những kĩ năng cứ bay ra liên tục. Chỉ với những lỗi cơ bản như trên đã khiến cho nhịp độ của game trở nên không thể kiểm soát.

Đây là lí do tại sao Yuumi bị Riot mang
Chiêu thức thì hiện rõ ràng nhưng “Yuumi” thì không thấy đâu

Không chỉ đơn giản vì những lỗi hình ảnh, sau meta Chung kết thế giới 2021 tỉ lệ xuất hiện của Yuumi cũng lên đến 96% (thống kê của Games of Legends), tầm ảnh hưởng của nàng Mèo đã quá lớn và điều đó cũng khiến cho Yuumi ăn chắc một phiếu “nerf” trong tầm mắt.

Sau đợt giảm sức mạnh và sửa chữa cô nàng mèo này. Nhận thấy rằng sẽ mở ra cho chúng ta một mùa giải 11.22 ít bất cập và cân bằng hơn.

Đây là lí do tại sao Yuumi bị Riot mang
Chiêu thức thì hiện rõ ràng nhưng “Yuumi” thì lại không thấy đâu
LMHT: Top build dị tại rank Hàn phiên bản 11.22 – P.1
LMHT: Top build dị tại rank Hàn phiên bản 11.22 – P.1
Mỗi khi bản cập nhật về đến mọi nhà cũng lại là lúc hàng loạt giáo án xuất phát từ máy chủ Hàn Quốc nối đuôi nhau ra đời.

Tuy nhiên không biết lỗi này đã biến mất hoàn toàn chưa, nhưng hy vọng Riot games sẽ xem xét kĩ càng để không xuất hiện “bug” game quá nhiều. Vì điều này sẽ dẫn đến việc những người chơi có ý đồ lợi dụng các lỗi game để tiến lên, đem lại sự gian lận trong game và giảm đi tinh thần của những người trải nghiệm LMHT thực thụ trong tương lai.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?