The Alien Cube: Tà thần và những di sản kinh hoàng

Thừa kế một di sản từ thời ông nội, chàng trai ngây thơ không hề biết rằng cái giá phải trả là một địa ngục vĩnh hằng dành cho mình.

Lẽ thường khi bạn được thừa kế một di sản hay tài sản thì đó là một niềm hạnh phúc. Tuy nhiên nhân vật Arthur trong game The Alien Cube này thì kế thừa một thứ di sản cực kỳ nguy hiểm. Để cùng xem liệu trên đời này có chuyện tốt đến như vậy xảy ra không nhé!

Arthur tỉnh dậy thấy mình nằm trên một chiếc giường tạm bợ ở một nơi xa lạ. Khi trấn tỉnh nhìn quanh thì anh nhận ra đây có vẻ là một hang núi có dấu hiệu của con người từng sinh hoạt. Anh không nhớ cũng như không biết gì về việc tại sao mình lại nằm ở đây.

Lần mò trong hang, Arthur nhận ra có rất nhiều thứ kỳ dị như những ngọn nến, những dãy tay vịn bằng đá cổ đã đổ nát. Ở đây trông có vẻ giống như một hang núi được tái dựng thành một dạng hầm ngục cổ. Cửa ra vào được vận hành bởi một hệ thống máy móc có bánh răng nên có thể hiểu rằng nơi này không quá xưa cũ mà có sự hiện diện của cơ khí hiện đại và có thể vẫn có người ở.

Cửa mở ra bên ngoài là một khu rừng hoang sơ. Arthur đang lò mò ở mỏm đá thì từ trên trời có một thiên thạch lao thẳng xuống dưới dốc ngay gần đó. Anh chàng trèo vội xuống dốc đá vượt qua làn khói khét lẹt của vụ va chạm và nhìn thấy lờ mờ một ánh sáng xanh phát ra giữa đám khói bụi mù mịt. Khi đến gần anh nhìn thấy một khối vuông lập phương có lõi phát ra một ánh sáng xanh kỳ ảo. Tuy nhiên khi đến gần định chạm vào thì nó phát ra một tín hiệu làm đầu anh muốn nổ tung và tai ù cả lên.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Xem thêm: