Hỏa Long Pháp Sư: Bạn sẽ là Natsu trong Fairy Tail

Hỏa Long Pháp Sư: Game chiến thuật đấu tướng 2D cực đỉnh lấy hình ảnh từ Manga/Anime huyền thoại Fairy Tail.

Giới thiệu game

Mới đây, một thông tin nóng hổi từ 9Play Corporation đã đến với cộng đồng đam mê Fairy Tail. Đó là Hỏa Long Pháp Sư đã chính thức được phát hành tại Việt Nam.

Hỏa Long Pháp Sư: Bạn sẽ là Natsu trong Fairy Tail

Sản phẩm được xây dựng trên hình ảnh đồ hoạ 2D bắt mắt, âm thanh đậm chất fantasy. Đảm bảo khi chơi bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời.

Vì vấn đề bản quyền, thiết kế nhân vật và cốt truyện có phần khác biệt so với nguyên bản. Tuy thế, bạn vẫn có thể hoá thân, sử dụng bộ má pháp của các nhân vật quen thuộc như Natsu, Eliza…

Hỏa Long Pháp Sư: Bạn sẽ là Natsu trong Fairy Tail

Nhà phát hành luôn cố gắng đem lại cảm giác quen thuộc nhất của Fairy Tail đến với chúng ta. Các khung cảnh trong Anime, tuyệt chiêu của nhân vật được game cố gắng bám sát tối đa.

Gameplay

Hỏa Long Pháp Sư thuộc thể loại đấu tướng kinh điển với phong cách nhập vai idle quen thuộc. Nên trong game bạn không phải thao tác tay quá nhiều mà cần tập trung cho sắp xếp đội hình.

Trong ván đấu, người chơi được chọn tối đa 4 trong số tổng các nhân vật có trong Fairy Tail. Mỗi cá nhân mang một thuộc tính, sức mạnh đặc trưng nên người chơi cần cân nhắc sắp xếp đội hình sao cho phù hợp.

Hỏa Long Pháp Sư: Bạn sẽ là Natsu trong Fairy Tail

Mạch game cũng được nhà phát triển cố gắng bám sát bản Anime gốc theo từng chương cụ thể

Hỏa Long Pháp Sư còn trang bị thêm hệ thống tầng ngục diệt Boss. Game thủ có thể thoả sức chiến đấu, thể hiện tư duy, kỹ năng ở đây.

Hỏa Long Pháp Sư: Bạn sẽ là Natsu trong Fairy Tail

Ngoài ra, nhà phát hành đã vô cùng tâm lý khi gán thêm các chức năng kết nối các người chơi. Khi đạt cấp độ nhất định, bạn sẽ được thu nạp các thành viên khác để thành lập Công hội, tham gia các trận PVP vượt rank để nhận về cho mình những phần thưởng cao quý.

Các điểm nổi bật:

  • Game mang màu sắc của Anime huyền thoại Fairy Tail.
  • Thể loại đấu tướng chiến thuật kinh điển.
  • Gameplay đề cao tư duy chiến thuật.
  • Hệ thống các màn, ải đa dạng.
  • Chiến game với bạn bè, lập guild phá đảo.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?