Cosplay Jack và Rose trong Titanic, một người đàn ông không may thi.ệt m.ạng

Một người đàn ông đã không may qua đời khi cùng bạn gái tái hiện lại phân cảnh “king of the world” huyền thoại trong bộ phim Titanic. 

TIN LIÊN QUAN

Cụ thể, cặp đôi người Thổ Nhĩ Kỳ là Furkan Ciftci và cô bạn gái Mine Dinar đã cùng nhau cosplay Jack&Rose với phân cảnh huyền thoại “king of the world” trong Titanic.

Cặp đôi xấu số trên

Tuy nhiên, tình hình đã không được lãng mạn như trong phim khi cả 2 đã ngã xuống biển tại cảng Izmit Marina.

Trong bộ phim Titanic, “king of the world” được thể hiện bởi cặp đôi Jack&Rose do 2 diễn viên là Leonardo DiCaprio và Kate Winslet thủ vai. Cả 2 đứng trên mũi tàu ở vị trí cao nhất, Rose đứng phía trước và dang 2 tay ra vươn trong gió, Jack đứng sau ôm lấy eo cô.

Phân cảnh huyền thoại trong Titanic

Phân cảnh này đã trở thành huyền thoại và gây được ấn tượng mạnh với các cặp đôi yêu nhau.

Được biết, khi đang định cosplay phân cảnh này, cả Furkan và bạn gái đều đang say xỉn. Khi đến bến cảnh chơi, cả 2 chợt nghĩ ra ý tưởng tái hiện lại phân cảnh nổi tiếng trong phim trên. Tuy nhiên, do say rượu nên cặp đôi đã không may ngã thẳng xuống biển vào tầm hơn 9h tối. Người dân xung quanh đã phát hiện ra và tiến hành cứu hộ.

Cô bạn gái Mine Dinar may mắn được 1 người đang câu cá gần đó nhìn thấy trước và vớt lên bờ. Nhưng anh bạn trai thì không ai tìm thấy cả. Sau 2 tiếng tìm kiếm, thi thể của người này đã được vớt lên.

Camera an ninh cho thấy cặp đôi này đã trèo qua hàng rào và đột nhập vào bến cảng, sau đó đứng trên mép rìa bến cảng cosplay phân cảnh trên. Do đang say rượu nên cả 2 đã ngã xuống.