Free Fire: BTS vượt qua HQ để bảo vệ thành công chức vô địch quốc gia

Dù có được nhiều lợi thế trước Chung kết Yomost VFL Winter 2021 nhưng cuối cùng HQ Esports đã không thể đánh bại được BTS.

Vào chiều ngày 17/10 vừa qua, trận Chung kết giải đấu Yomost VFL Winter 2021 – giải đấu cấp độ cao nhất của Garena Free Fire Việt Nam đã chính thức diễn ra với 7 ván đấu vô cùng căng thẳng. Sau hơn 3 tiếng đồng hồ tranh tài, đội tuyển Burst The Sky đã bảo vệ thành công chức vô địch quốc gia của mình dù khởi đầu trận Chung kết với số điểm cộng kém hơn đội về nhì – HQ Esports.

Free Fire: BTS vượt qua HQ để bảo vệ thành công chức vô địch quốc gia
BXH chung cuộc tại Chung kết Yomost VFL Winter 2021

Mặc dù bắt đầu Chung kết với tận 38 điểm cộng, nhưng HQ Esports đã không có được phong độ tốt nhất dẫn tới việc liên tục bị BTS rút ngắn khoảng cách, trước khi bị vượt lên ở trước ván đấu thứ 7. Trong ván đấu cuối cùng, HQ Esports liên tục đụng độ với nhiều đội tuyển trên đường di chuyển, trong đó có HEAVY – một đội tuyển đang rất khát điểm để có thể lọt vào Top 5, dẫn tới việc đại diện khu vực Hà Nội bị mất người liên tiếp, kết cục dừng chân ở vị trí hạng 9. BTS ở ván đấu cuối cũng không có thứ hạng cao, nhưng họ lại bị tiêu diệt sau HQ nên có nhiều điểm hơn, qua đó lên ngôi vô địch với 128 điểm sau 7 ván đấu, trong đó có 1 lần đoạt Booyah!.

Free Fire: BTS vượt qua HQ để bảo vệ thành công chức vô địch quốc gia

5 đội tuyển đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế FFAC 2021 sẽ là BTS (vô địch vào thẳng vòng Chung kết), HQ, GOW, HEV và BOX. V Gaming – đội tuyển từng 2 lần vô địch Đấu Trường Sinh Tồn (tiền thân của VFL) đã trượt Top 5 một cách vô cùng đáng tiếc khi chỉ kém BOX đúng 1 điểm. Nếu bằng điểm với BOX thì V Gaming sẽ đứng trên do có được 1 lần Booyah!.

Free Fire: BTS vượt qua HQ để bảo vệ thành công chức vô địch quốc gia

Đây là lần thứ hai liên tiếp BTS vô địch quốc gia bộ môn Free Fire, và cũng là lần thứ hai liên tiếp đội tuyển HQ Esports ngậm ngùi về nhì. Tuyển thủ ComDem của BTS cũng có lần thứ hai liên tiếp giành được danh hiệu MVP Chung kết với màn trình diễn vô cùng xuất sắc. ComDem có cho mình 17 kills sau 7 trận đấu, trong đó có 10 lần Headshot và gây ra tổng cộng 11560 sát thương lên đối thủ.

HQ Neo: “Mình dự đoán HQ Esports sẽ không có top tại chung kết vì tụi mình sẽ vô địch”
HQ Neo: “Mình dự đoán HQ Esports sẽ không có top tại chung kết vì tụi mình sẽ vô địch”
Tuyển thủ chủ lực của HQ Esports hoàn toàn tự tin vào sức mạnh của đội tại Chung kết Yomost VFL Winter 2021.

Giải đấu tiếp theo mà fan hâm mộ Free Fire eSports có thể theo dõi sẽ là FFAC 2021 – giải đấu trực tuyến có sự tham gia của 31 đội tuyển tới từ nhiều nước trong khu vực châu Á, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 9 tỷ VNĐ. FFAC 2021 sẽ diễn ra vào 20/11 – 21/11 với giai đoạn Playins, và ngày 28/11 với vòng Chung kết.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?