Top 3 game mobile “siêu phẩm” ra mắt sau 20/10 

Cuối tháng 10 đánh dấu sự xuất hiện của Top 3 game mobile siêu phẩm, độ phủ gần như mọi thể loại như nhập vai, thẻ tướng, turn-based,...

Đầu tháng 10, cộng đồng người chơi game mobile được chiêu đãi bằng hàng loạt bom tấn như Nhất Mộng Giang hồ VNG, Gun Star VTC, Chiến Vương Tam Quốc MiGame,… Cơn mưa “siêu phẩm” tiếp tục đổ bộ vào thị trường Việt cuối tháng này, với top 3 game mobile tựa game đình đám.

MU: Vinh Dự – Funtap

Được đánh giá rất cao về gameplay, đồ họa sau hàng loạt hình ảnh, trailer, MU: Vinh Dự được kỳ vọng sẽ sớm “soán ngôi” những tựa game cùng đề tài đã ra mắt trước. 

Top 3 “siêu phẩm” mobile ra mắt sau 20/10 

Theo đó, MU: Vinh Dự sẽ ra mắt chính thức vào ngày 20/10 trên cả hai nền tảng Android và iOS. Hiện tại, bạn đã có thể đăng ký tài khoản tại trang chủ để nhận về nhiều vật phẩm ingame giá trị.

Top 3 “siêu phẩm” mobile ra mắt sau 20/10 Top 3 “siêu phẩm” mobile ra mắt sau 20/10 

Game tái hiện huyền thoại MU với 3 class quen thuộc là Chiến Binh ( DK ), Phù Thuỷ ( DW ) cung thủ ( Elf ), cho đến các map thân thuộc như Lorencia, Davias,…Các hoạt động như săn Kundun hay farm đồ ở Arena cũng là một điểm nhấn cực lớn của MU: Vinh Dự. Game rất đề cao các tính năng pvp, đem đến những phút giây PK cực kỳ máu lửa.

Fanpage: https://www.facebook.com/mu.vinhdu.vn

Trang chủ: https://muvinhdu.vn/landing?html=210913&aid=yy_gloryvnyy&hdid=511

Link tải game:   Android iOS

Hải Trình Huyền Thoại – GOSU

Top 3 “siêu phẩm” mobile ra mắt sau 20/10 

Hải Trình Huyền Thoại chính thức ra mắt vào 10h00 ngày 20/10 sau Alpha Test thành công
Hải Trình Huyền Thoại chính thức ra mắt vào 10h00 ngày 20/10 sau Alpha Test thành công
Ghi nhận hàng ngàn phản hồi tích cực trong giai đoạn Alpha Test, Hải Trình Huyền Thoại – game One Piece 3D đầu tiên tại Việt Nam ấn định lộ trình ra mắt vào 10h ngày 20/10, sẵn sàng cho cuộc công phá toàn diện sắp tới.

Công bố lịch ra mắt chính thức vào 20/10 này, Hải Trình Huyền Thoại tạo dấu ấn đậm nét với các fan của One Piece. Phát triển theo dạng thẻ tướng quen thuộc, sản phẩm ghi điểm cho mình bằng hệ thống đồ họa đẹp mắt, tinh tế, tạo hình nhân vật chi tiết, ngộ nghĩnh.

Top 3 “siêu phẩm” mobile ra mắt sau 20/10 Top 3 “siêu phẩm” mobile ra mắt sau 20/10 

Điểm độc đáo của Hải Trình Huyền Thoại nằm ở hoạt ảnh “video cut” ngầu lòi từ bộ kỹ năng của các nhân vật. Do đó, sẽ chẳng lạ lẫm gì khi người chơi như đang du nhập vào thế giới Hải tặc huyền thoại, với những Zoro, Luffy, SanJi, Nami,…cùng tuyến nhân vật phản diện.

Hiện tại, bạn đã có thể tải trước game và đăng ký sớm để nhận những ưu đãi từ phía nhà phát hành GOSU. Nằm trong top 3 game mobile này, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chất lượng của sản phẩm này.

Trang chủ: https://haitrinhhuyenthoai.vn/intro

Fanpage: https://www.facebook.com/haitrinhhuyenthoaigosu

Group: Hải Trình Huyền Thoại – Group Chính Thức

Tải game: AndroidiOS

Tuyệt Thế Vô Song Mobile – Soha Game

Việc Soha Game xác nhận mang về siêu phẩm Tuyệt Thế Vô Song Mobile đã chính thức đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của nhà phát hành này, sau một thời gian dài…chờ hết dịch. Từng leo lên vị trí top đầu trên BXH mobile ở Trung Quốc, Tuyệt Thế Vô Song Mobile được kỳ vọng sẽ soán ngôi hàng loạt tựa game đình đám hiện nay, khi xác nhận ngày Close Beta vào 22/10/2021

Top 3 “siêu phẩm” mobile ra mắt sau 20/10 

Xây dựng cốt truyện theo đề tài kiếm hiệp, người chơi có thể gia nhập 1 trong 6 môn phái đặc trưng của ChangYou: Thiên Nhẫn, Đường Môn, Nhật Nguyệt, Dương Gia, Thiên Vương và Côn Lôn. Mỗi hệ phái đều sở hữu những bí kíp võ công, chiêu thức với các hiệu ứng đặc trưng khác nhau, cho phép game thủ tự do trải nghiệm, khám phá mọi tinh hoa võ học theo sở thích của bản thân. 

Top 3 “siêu phẩm” mobile ra mắt sau 20/10 Top 3 “siêu phẩm” mobile ra mắt sau 20/10 

Hàng chục hoạt động PK đơn, đôi và loạn đấu liên server, công thành chiến hoành tráng, đầy máu lửa đã được Tuyệt Thế Vô Song Mobile chuẩn bị, sẵn sàng chào đón người chơi tới khoe tài võ nghệ, chiến đấu giành ngôi vương.

Top 3 “siêu phẩm” mobile ra mắt sau 20/10 

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetthe.vn

 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?