Valkyrie Force: Reborn game nhập vai 2D khiến fan mê đắm vì nhân vật siêu cute

Valkyrie Force: Reborn là trò chơi được phát triển bởi “ông lớn” EYOUGAME có cốt truyện về một thế giới của các nữ thần Valkyrie.

Giới thiệu

Valkyrie Force: Reborn được mở đầu bằng một thế giới rộng lớn được pha trộn giữa hai phong cách Đông và Tây. Thế giới này đã tồn tại rất lâu để chứng kiến được bề dày của lịch sự, qua hàng trăm đời vua từng là người bảo vệ mỗi lãnh thổ trên khắp mọi miền. 

Valkyrie Force: Reborn game nhập vai 2D khiến fan mê đắm vì nhân vật siêu cute

Trên đại lục này, có một truyền thuyết cho rằng Himiko – một gia tộc bí ẩn đã bảo vệ báu vật quý giá nhất thế giới Fusion Cube qua bao nhiêu đời. Nếu ai mở khoá được hiện vật thần thánh này thì các vị vua ở mọi thời đại đều phải cúi đầu, bạn chính là người được chọn cho vị trí đó.

Gameplay

Valkyrie Force: Reborn thuộc thể loại idle nhập vai với cơ chế chơi theo màn hình dọc. Game đã khắc hoạ nhân vật chibi vô cùng đẹp mắt và dễ thương, hoà quyện giữa hai màu sắc Á Âu. Với phong cách 2D thấm đẫm hương vị anime kết hợp cùng lồng tiếng cực kì dễ thương của diễn viên tạo cho gamer nhiều cảm hứng khi chơi.

Kho nhân vật của trong game cũng cực kỳ phong phú khi lấy nguồn cảm hứng từ các câu chuyện ở thần thoại Bắc Âu. Người chơi có thể thoải mái chiêu mộ các nữ chiến binh vô cùng xinh đẹp nhưng không kém phần nóng bỏng. Mỗi vị anh hùng đều sở hữu những kỹ năng riêng biệt và một tuyệt chiêu tất sát vô cùng mạnh đang chờ bạn trải nghiệm.

Valkyrie Force: Reborn game nhập vai 2D khiến fan mê đắm vì nhân vật siêu cute

Ngoài ra, người chơi còn có thể bồi dưỡng các nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn, tập hợp chiến đội gồm 5 thành viên để tham gia vượt ải. Hơn nữa, bạn còn có thể tặng quà, tìm hiểu tính cách nhân vật để tăng độ thân từ đó mở ra các hoạt cảnh thú vị khác.

Đặc biệt, Valkyrie Force: Reborn có rất nhiều các hoạt động khác để bạn trải nghiệm như vượt phụ bản, đấu trường PVP chiến đấu với những người chơi khác. Trên hết, người chơi còn có thể thành lập gia tộc để tham gia trận chiến bang hội với quy mô lớn, cực kỳ hấp dẫn.

Valkyrie Force: Reborn game nhập vai 2D khiến fan mê đắm vì nhân vật siêu cute

Những điểm đặc sắc của Valkyrie Force: Reborn

  • Game nhập vai mang phong cách Nhật Bản lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu.
  • Nhân vật được tạo hình vô cùng đẹp mắt, nóng bỏng.
  • Đồ hoạ 2D chibi dễ thương.
  • Kho nhân vật, trang bị và tài nguyên vô cùng phong phú.
  • Nhiều hoạt động hấp dẫn cho người chơi trải nghiệm

Tải ngay Valkyrie Force: Reborn tại:           Android         –          APK         –           IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?