Symphony Of Epic: Mobile Legends phiên bản AFK/Idle?

Symphony Of Epic có thể được xem như một phiên bản khác của tựa game nổi tiếng Mobile Legends: Bang Bang.

Giới thiệu Symphony of Epic

Cùng được phát triển và sở hữu bản quyền chính thức từ Moonton, game mobile Symphony of Epic có một cốt truyện và hệ thống nhân vật gần như là “bê nguyên xi” từ Mobile Legends đình đám. Bởi thế, sản phẩm này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người chơi.

Symphony Of Epic: Mobile Legends phiên bản AFK Idle?

Thực ra Symphony of Epic chỉ là tên gọi khác đi. Phiên bản quốc tế của game có tên gọi là Mobile Legends: Adventure. Được ra mắt từ khá lâu nhưng có số phận khá bi thảm vì không “gặp thời” khi thời điểm ấy đang là thời gian tung hoành của Idle Heroes và AFK Arena. Nay tựa game đã chính thức có một diện mạo mới và một khởi đầu mới, hứa hẹn sẽ cải thiện tốt hơn những sót điểm mà phiên bản cũ gặp phải.

Gameplay

Không có quá nhiều điều để nói về gameplay của Symphony of Epic. Rất đơn giản nhưng cực kỳ hấp dẫn. Bạn sẽ bày binh bố trận một đội hình gồm 5 vị tướng để vượt các phó bản mà game đề ra. Theo thời gian, các phó bản sẽ trở nên khó hơn, và tài nguyên để năng câp đội hình cũng cạn kiệt hơn, nhưng tất cả những gì bạn cần làm là “không làm gì cả” hệ thống afk sẽ làm nhiệm vụ thu nhập chúng thay cho bạn. Nếu kẹt ải hay phó bản, chỉ cần để đó một thời gian, thế là xong. 

Symphony Of Epic: Mobile Legends phiên bản AFK Idle?

Đơn giản là thế nhưng sức hút của Symphony of Epic đến từ dàn tướng rất đa dạng và update liêm tục theo phiên bản MOBA. Bạn sẽ bắt gặp những nhân vật hết sức quen thuộc như Raphael hay Rufus cùng bộ kỹ năng chuẩn chỉ đến từng động tác và hiệu ứng. Thêm vào đó là hệ thống tương khắc các hệ sẽ giúp cho những trận chiến của người chơi thêm phần gay cấn và căng não.

Symphony Of Epic: Mobile Legends phiên bản AFK Idle?

Các hoạt động ingame cũng được tinh chỉnh lại để phù hợp với xu thế 2021. Bạn sẽ dễ thở hơn trong việc gacha và cũng không tốn quá nhiều thời gian cho game như trước. Chỉ vỏn vẹn 5 phút là khoảng thời gian mà game thủ cần để hoàn thành hết nhiệm vụ ngày. Rất phù hợp cho học sinh, sinh viên và thậm chí là dân văn phòng bận rộn. 

Những đặc sắc của Symphony of Epic

  • Đồ hoạ cực kỳ đẹp, màu sắc tươi sáng, khá “nịnh” mắt.
  • Cơ chế gameplay đơn giản nhưng vẫn đòi hỏi tính chiến thuật.
  • Hơn 100 vị tướng với 5 tộc hệ khác nhau để lựa chọn xây dựng đội hình.
  • Các hoạt động ingame với phần thưởng giá trị hơn so với bản tiền nhiệm.

Symphony of Epic có thể được xem là sự tái sinh hoàn hảo. Nhất là giữa thời điểm bão hoà những dòng game Idle-AFK. Nếu bạn đã từng chơi qua Mobile Legends thì Mọt nghĩ bạn cũng nên thử qua Symphony of Epic để có những trải nghiệm chiến thuật cực kỳ đỉnh cao mà lại vô cùng tiện lợi nhé.

Tải game Symphony of Epic:       Android      –      APK      –      IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?