Cosplay Shenhe nhưng mà sao nó…’lạ’ lắm

Mời anh em cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay Shenhe cực 'chiến' nhưng cũng không kém phần quyến rũ và tốn máu này nhé!

Shenhe vốn mang dòng máu chi thứ của gia tộc trừ ma, nhưng sau nhiều cơ duyên trùng hợp, lại vô tình trở thành đệ tử của tiên gia. Trên danh nghĩa, Shenhe theo sư phụ là Lưu Vân Tá Phong Chân Quân, nhưng với căn cốt và ngộ tính tuyệt diệu của mình, cô ấy đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của những bậc tiên nhân khác. Sau đó, Shenhe học hỏi thêm từ nhiều tiên nhân, cuối cùng tu luyện được thuật pháp tiên gia dưới thân phận con người.

Shenhe khí chất thoát tục, động tác thanh thoát như có tiên khí bao quanh, được mang danh tiên nữ thế gian cũng không quá lời. Tuy nhiên, cũng chính do cô ấy quanh năm tu luyện nơi núi rừng, ngoài những tiên nhân ra, thì xung quanh cũng chỉ có tiên cầm linh thú. Dần dà, tính cách của Shenhe ngày càng trở nên lãnh đạm xa cách.

Dù được miHoYo phân loại là nhân vật hỗ trợ, Shenhe thực ra có thể phần nào đóng vai trò sub DPS cho đội hình của game thủ. Dĩ nhiên Shenhe sẽ phát huy tốt nhất sức mạnh của mình khi đi kèm với các DPS hệ Băng như Ayaka hay Ganyu, nhưng bộ kỹ năng đa dụng của Shenhe (chủ yếu là kỹ năng nguyên tố) còn giúp cô nàng có được chỗ đứng trong nhiều đội hình khác nhau nữa. Không những thế, nhờ sở hữu ngoại hình siêu hấp dẫn mà Shenhe còn được rất nhiều các coser từ khắp nơi ‘chọn mặt gửi vàng’ để hóa thân.

Hãy cùng Kênh Tin Game đến ngay với bộ cosplay Shenhe ‘siêu tốn máu’ của nữ coser 水淼Aqua đến từ đất nước tỉ dân nhé!

Cosplay Shenhe nhưng mà sao nó...'lạ' lắmCosplay Shenhe nhưng mà sao nó...'lạ' lắm

Vẫn là Shenhe, nhưng mà Shenhe này….’lạ’ lắm!

Cosplay Shenhe nhưng mà sao nó...'lạ' lắmCosplay Shenhe nhưng mà sao nó...'lạ' lắmCosplay Shenhe nhưng mà sao nó...'lạ' lắmCosplay Shenhe nhưng mà sao nó...'lạ' lắmCosplay Shenhe nhưng mà sao nó...'lạ' lắm

Anh em có cảm thấy ‘nóng trong người’ chưa nào. Hãy nhớ theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ bất kỳ bộ ảnh cosplay ‘chiến’ như bộ cosplay Shenhe này nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
Ys VI: The Ark of Napishtim là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Nihon Falcom.

Nay tựa game đã ra mắt phiên bản dành cho Mobile và được nhà phát hành VNG mang về phát hành tại Việt Nam với tên gọi Ys 6 Mobile.

Ngoài việc kế thừa những điểm đặc sắc từ phiên bản gốc, Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim còn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ và phù hợp với xu hướng công nghệ mới.