ĐTCL mùa 6.5: Tất tần tật những điều cần biết về cơ chế Trứng Vàng đặc biệt trong bản 12.9

Cơ chế Trứng Vàng đặc biệt xuất hiện trong bản cập nhật 12.9 được dự đoán sẽ khiến cho lối chơi cuối mùa 6.5 trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Mới đây, Riot vừa tiết lộ cơ chế Trứng Vàng đặc biệt sắp được bổ sung trong phiên bản 12.9 của ĐTCL. Đây được xem là cơ chế mới nhằm “tri ân” người chơi vào cuối mùa giải khi cung cấp cho các kì thủ thêm một công cụ để đẩy nhanh tốc độ của trận đấu. Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu những thông tin chi tiết về cơ chế đặc biệt này nhé!

Cụ thể, khi bắt đầu trận đấu, tất cả người chơi đều sẽ nhận được cho mình một Trứng Vàng. Sẽ có 4 loại trứng xuất hiện ngẫu nhiên ở mỗi trận đấu, và sẽ nở ở round 2-1, 3-1, 4-1 và 5-1 tùy thuộc vào kích cỡ. Trứng càng to thì phần thưởng bên trong càng lớn, và phần thưởng này có giá trị tương đương nhau cho cả 8 người chơi.

ĐTCL mùa 6.5: Tất tần tật những điều cần biết về cơ chế Trứng Vàng đặc biệt trong bản 12.9

Trứng Vàng xuất hiện trong bản 12.9 sẽ chiếm 1 ô trên hàng chờ của bạn, và bạn sẽ không thể bán cho đến khi trứng nở ra. Ngoài Trứng Vàng nhận được ở đầu trận, bạn sẽ vẫn có thể sở hữu thêm cho mình thêm một Trứng Vàng nếu sở hữu Lõi Công Nghệ Rồng Đẻ Trứng Vàng ở roung 4-6.

Tất tần tật những thông tin cần biết về ĐTCL Mùa 7: Dragonlands
Tất tần tật những thông tin cần biết về ĐTCL Mùa 7: Dragonlands
Những thông tin về mùa 7 của ĐTCL đang là thứ được đông đảo người chơi quan tâm, nhất là khi Riot đang tích cực "nhá hàng" mùa giải mới.

Với việc mỗi Trứng Vàng sẽ nở ở một round đấu khác nhau một cách ngẫu nhiên, lối chơi trong meta 12.9 sắp tới được dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn khi người chơi sẽ có cho mình thêm một phương án để vận hành đội hình cũng như snowball ván đấu một cách triệt để hơn. Với Trứng Vàng nở ở round 5-1, game thủ hoàn toàn có thể sử dụng những vật phẩm nhận được để đẩy nhanh tốc độ và kết thúc ván đấu.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?