Từng là ‘ái nữ của Twitch’, nữ streamer đình đám ngày nào đột ngột đi bán ảnh nóng làm fan bất ngờ

Từng là một trong những cái tên nổi tiếng nhất Twitch, vậy nhưng Alinity đã không giữ chân được nhiều fan hâm mộ xem livestream.

Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ đã không còn quá bất ngờ trước những nữ streamer, YouTuber hay TikToker tìm kiếm sự nổi tiếng qua những tấm hình sexy, gợi cảm. Thậm chí nhiều cô nàng sẵn sàng bán ảnh nóng để có thêm thu nhập cũng như lượng người theo dõi. Nhưng điều này lại khá hiếm thấy ở những tên tuổi vốn đã rất nổi tiếng trong cộng đồng.

Nhưng với “ái nữ của nền tảng Twitch” thì khác, cách đây vài năm nữ streamer Alinity được coi là một trong những cái tên hàng đầu của Twitch.tv. Cô thường livestream những tựa game phổ biến tại phương Tây như World of Warcraft hay Apex Legends.

Sở hữu đến 1,5 triệu người theo dõi trên Twitch, cộng thêm hơn hàng trăm nghìn người theo dõi trên các nền tảng như Instagram, Twitter, YouTube,… Vậy nên mỗi buổi livestream của Alinity đều có rất nhiều fan theo dõi.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thuận lợi là vậy thì Alinity lại đột ngột đi… bán ảnh nóng khiến cho đông đảo fan hâm mộ ngỡ ngàng.

Hiện tại, Alinity đang nỗ lực phát triển kênh YouTube của mình, tuy nhiên những video của cô nàng chỉ có vỏn vẹn vài nghìn lượt xem sau nhiều tháng đăng tải. Chỉ khi nào Alinity “collab” với một streamer hay YouTuber khác thì lượt xem của cô nàng với tăng cao hơn bình thường. Nhiều fan cho rằng Alinity đã phát triển kênh YouTube bằng những content quá “out meta” như bồn tắm nước nóng, tập yoga, nấu ăn,… nên lượt xem mới ít ỏi như vậy.

Theo nhiều fan nhận xét, có thể Alinity đã nhận ra “giới hạn” và thấy content của mình không thể phát triển thêm được, vậy nên cô đã chọn nước đi táo bạo này để gia tăng thu nhập cũng như sự nổi tiếng của mình.